Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bí kíp lựa chọn đầm bầu cho đẹp nhất

Nhiều mẹ bầu thường sợ bị kém đẹp chỉ vì vóc dáng quá to của mình khi có thai, chính chuyện này làm giảm sút vẻ tự tin không nhỏ của một số chị em. Thế nhưng 1 tin vui hơn dành cho các chị em chính là thực sự rất dễ để giúp bạn giấu đi được vài điểm chưa đẹp bằng việc chọn lựa những kiểu đầm bầu phù hợp cho từng form dáng.

Tăng cân cả cơ thể

Mẹ bầu tăng cân hết cả cơ thể cũng nên mặc đầm bầu tối màu hoàn toàn từ đó khéo léo giấu đi phần mập lên trông thấy trên thân thể. Màu tối chẳng hạn như đen, xanh nước biển hoàn toàn làm cho phần thân cùng đôi chân của bạn có vẻ như dài ra. Để không ảm đạm, nàng hãy thử tạo thêm điểm nhấn nhá với 1 số đồ dùng, trang sức có giá trị. Kiểu giày đế bệt không sử dụng phần quai ngang hay là giầy có phần gót thấp có thể giúp các mẹ “ăn gian” thêm chút độ dài toàn thân.
dam bau

Bên cạnh việc lựa chọn đầm bầu màu trung tính, các bà bầu hoàn toàn có thể diện một số đầm bầu cùng lớp vải mềm mại đáng yêu, gam trung hòa. Những lớp vải với độ rủ này “lừa được” cảm nhận của người đứng đối diện, khiến cho họ nhìn vào vào chiều dài hơn chiều rộng nơi thân hình bạn. Mặc dù vậy, cần đề phòng một số chiếc váy quá dài lê ở trên nền đất vừa vô cùng vướng víu vừa tạo ra sự luộm thuộm.

Chửa thấp

Nếu mà bụng thấp có thể làm chị em trông có vẻ khệ nệ & thấp đi. Thế nên, các mẹ hãy chọn lựa đầm bầu nhằm giúp cân đối lại dáng vóc và mang sự chú ý của người mà đứng gần vào một điểm khác trên cơ thể. Để mà đem đến cho bạn cảm nhận cho 1 phần chân dài và thon, chị em thích hợp nhất là lựa chọn một chiếc chân váy bút chì tối màu. Mix với áo cổ V, cổ rộng hay là đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người xung quanh vào những phần phía trên cơ thể bạn.

Bụng cao

Khi mà chửa cao, phần ngực cùng với phần bụng của nàng dường như hòa làm 1. Cách tốt hơn hết sẽ là các chị em hãy tạo điểm nhấn một chút vào chân cũng như những đường phân cách giữa ngực của bạn & phần bụng nhằm giảm thiểu cái nhìn này. Giúp phân chia rõ ranh giới giữa ngực áo & bụng, nàng có thể lựa chọn đầm bầu color block cùng với 2 màu riêng biệt cho phần ở trên và phần dưới.

Nhiều loại áo có đoạn rúm ở ngay chân ngực cũng mang lại hiệu quả tương tự. Mix phần áo này cùng quần rộng rãi bên dưới để tránh được dáng vẻ tong teo của chân mảnh khảnh với phần thân trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà các bạn bầu nhỏ, chị em thường đụng phải trạng thái có phần lỡ cỡ đồng thời có phần quá khó khăn khi tìm quần áo tự nhiên vì trang phục cũ thì chật chội còn đầm bầu lại to quá. Tips cho điều này chính là các bạn tốt nhất nên chọn lựa đầm bầu tạo được các đường cong hơn cho cơ thể bạn. Nên sử dụng 1 vài dáng đầm bầu có một ít hoa văn như là bèo, nơ, cắt cúp để làm cơ thể chúng ta gợi cảm, điệu đà hơn. Chị em cũng hãy thử cột 1 chiếc dây nịt nhỏ nhắn chỗ chân ngực giúp làm nên “giải phân cách” tự nhiên giữa ngực và phần bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn 1 vài mẹ khác do dễ dàng chọn lựa đầm bầu kẻ ngang ngay khi có bầu, tạo thành 1 nét đẹp trẻ trung mà luôn nữ tính.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng đầm bầu - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét