Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

1 vài các kiểu áo sơ mi nữ tôn dáng đặc biệt năm 2015

Những chiếc áo sơ mi thực sự là phong cách không thể thiếu được ở phong cách thời trang của một số chị em. Phong cách thời trang đa năng cùng với ưu điểm rất dễ dàng mix đồ đã khiến cho áo sơ mi nữ có được biết bao cảm tình ở chị em. Thời trang thế giới xung quanh những năm gần đây cũng cực kỳ yêu thích sơ mi đơn giản là vô số saao cực đình đám luôn chọn lựa riêng cho style của bản thân họ. Hè 2015 này, với sự đổ bộ của áo sơ mi nữ nhanh chóng làm nên 1 làn sóng xu hướng năng động & tinh tế cho các kiểu thời trang đường phố. Cùng nhau nhìn sơ qua một số kiểu áo sơ mi hiện làm mưa làm gió ở mùa hè này nha!.

Sơmi trơn màu


Rất nhiều nghệ sĩ Hàn thường thể hiện tình cảm mạnh mẽ cùng những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết nhiều chi tiết & rối rắm, nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ đơn giản, dáng rộng được xem như là "chìa khóa" giúp các sao phô bày được nét đẹp thanh tân, thời trang. Những kiểu áo sơ mi nữ dành cho những ngày hè vui vẻ luôn được những sao quốc tế trưng dụng khá khôn khéo, dễ thương & ngộ nghĩnh. Họ phối kết chiếc áo yêu quý cùng hàng loạt kiểu dễ thương & phong cách nổi bật: có thể ra phố cùng với những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng hoặc là quần ống suông, sơ mi đều toát lên vẻ ngoài điệu đà, trong trẻo. Không chỉ mê mẩn 1 vài cái áo có form thường thấy, phong cách truyền thống mà mọi người còn dám để thử qua hàng loạt kiểu hiện đại, ngay cả nghịch ngợm.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hay là dạng chữ thường cũng là 1 món đồ chẳng thể vắng mặt bên trong tủ đồ đối với phái đẹp, khá đơn giản, thoải mái, nổi bật đồng thời đầy phong cách mà nhiều loại sơmi này đem lại. Rất nhiều sao quốc tế khắp nơi trên thế giới cũng cho thấy style ăn vận của họ từ việc phối đồ cùng với vài kiểu dáng áo sơ mi nữ nhiều sắc màu đồng thời rất thu hút này: từ thoải mái trẻ trung nếu phối sơ mi cùng short cũng như jeans màu sáng đến vài xu hướng nữ tính hơn khi mà phối kết cùng 1 item chân váy xòe & lạ mắt khi biến các chiếc áo sơ mi giống như 01 cái áo buộc ngang hông tiện lợi.

Sơmi dáng dài


Những kiểu áo sơ mi nữ form dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm 2015 và được rất nhiều sao yêu chuộng, những dạng sơmi dài đem tới vẻ ngoài phóng khoáng và đáng yêu nhờ vào 1 vài tông màu đơn sắc nhẹ nhàng, mẫu mã hoài cổ đơn giản & sự khả dụng một khi dễ dàng đi cùng với bất cứ loại trang phục nào.

ao so mi nu

Xem ngay nhiều sản phẩm giảm giá trên web TMĐT bán hàng áo sơ mi nữ - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét