Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bạn gái có biết chọn giày cao gót cho bàn chân xinh?

Giày cao gót sẽ luôn là ước mơ mãnh liệt của các nàng. Điểm nổi trội lớn nhất từ giày cao gót chắc chắn là tôn lên phần chân thon gọn đồng thời khiến body được thanh mảnh nhiều hơn. Mặc dù vậy, không phải ai ai cũng có khéo léo để mà chọn lựa cho chính mình một mẫu giày cao gót thích hợp, việc này gây nhiều "căng thẳng" cũng như khiến không ít các bạn nữ lo lắng. Tuy nhiên đừng âu lo, hãy cho chúng tôi giúp cho bạn chọn lựa những kiểu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một đôi chân.

Chân bạn qua mảnh mai


Tuy phái đẹp có thể sẽ tự hào về độ dài của chúng song việc chọn các đôi giày cao gót phải cực kì để ý. Không thì, chính những kiểu dáng luôn được ưa chuộng đấy hay ‘chống lại bạn’ làm đôi chân của các bạn càng trở nên gầy gò thiếu cuốn hút. Để mà che khuất điềm chưa hài lòng đã nói, bạn phải lựa chọn một số đôi giày dáng boots hoặc có quai. Nhờ điểm nhấn là chiếc quai ngang ngay ở phần cổ chân hoặc là cả bàn chân, người đối diện cũng có cảm giác chân của các bạn vừa vặn hơn nhiều.

giay cao got

Kiểu chân vòng kiềng


Các bạn thường cảm thấy tự ti khi có chân vòng kiềng & vẫn thường phải lăn tăn khi tìm mua những loại giày hay là khoác lên người những váy ngắn nữ đẹp. Tránh lo lắng quá mức bởi các bạn nữ thật sự không quá khó khăn để lấy lại yếu tố cuốn hút nếu mà biết cách chọn ra những mẫu giày cao gót che mất tất cả khuyết điểm đôi chân của mình. Các bạn nữ không được chọn mua những kiểu giày cao gót cao quá là vì chúng hay làm cho phần chân luôn có cảm giác ‘nặng nề’. Thay vào đó, thử chọn ra các mẫu mã gót đế vuông độ cao chỉ từ 03 cho đến năm cm. Đó sẽ chính là 01 sự lựa chọn vừa vặn che lấp đáng kể khuyết điểm chân cong.

Chân nấm lùn


Đương nhiên mọi quý cô nấm lùn sẽ sử dụng giày cao gót như 1 phụ kiện tuyệt vời để mà nổi bật đồng thời làm tăng phần chiều cao. Một số mẫu giày mũi nhọn đi cùng với gót giày khá cao sẽ luôn là 1 ưu tiên cần thiết hỗ trợ các cô gái ‘gia tăng’ phần chiều cao rất rõ đấy. Mặc dù vậy, cũng phải lưu ý rằng nhiều kiểu giày cao gót với phần quai ngang phần cổ chân hầu như lấy mất một chút độ dài đôi chân của các chị em.

giay cao got
Tham khảo nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng giày cao gót - Chọn mua ngay

Chân lớn


Kích cỡ phần chân chính là một trong những lý do sẽ làm các chị em chẳng ưa chuộng loại giày cao gót. Là vì yếu tố mảnh từ gót giày thường làm cho chúng có vẻ mất đi cân bằng cùng cơ thể các bạn. Mặc dù vậy bạn có thể chọn lựa cho các bạn những style giày có gót dày hay là đế xuồng không có họa tiết trang trí quá cầu kì. Những đôi giày này thường làm đôi chân của các bạn gái thêm phần vững vàng và thích hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét