Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc mỗi ngày hiệu quả hơn bằng dầu dừa

1 mái đầu hư tốn dễ bị khô rối, gãy rụng đã tạo nên không ít rối rắm với chị em bạn gái, chả ai lại mong muốn đầu tóc bay bổng của mình bị hư tổn cả, thế nhưng vì 1 số tác nhân nguy hại mỗi ngày đã khiến cho làn tóc trở nên mất sức sống. Trong bài viết ngày hôm nay, các bạn sẽ tìm kiếm được phương pháp chăm sóc tóc hoàn hảo cho bản thân mình bằng dưỡng chất dầu dừa.

Đây cũng là cách chăm sóc tóc đơn giản hơn cả, tiết kiệm tiền và hiệu quả đem lại thì không thua kém các hair salon/spa có tiếng.

Không những giúp nuôi dưỡng cho chân tóc để giúp tóc dài ra nhanh hơn, dầu dừa lại có công dụng chống oxy hóa giúp tóc chị em phụ nữ luôn được mượt mà, dày dạn hơn và giảm tải tình trạng rụng tóc ở trong 1 thời gian ngắn cùng chuyện chăm sóc tóc. Dầu dừa có tác dụng hấp thụ vào sợi tóc nhanh chóng & phòng tránh sự tụt giảm những phân tử proteins – 01 trong các lý do chủ chốt làm tóc gãy rụng và hư tổn. Ủ tóc bằng dưỡng chất dầu dừa là một trong số những biện pháp để mà chăm sóc tóc hư hại cũng như đem tới 1 làn tóc mượt mà hiệu quả hơn cả.

cham soc toc

Cách chăm sóc tóc bởi tinh chất dầu dừa hiệu quả


Trước hết: mình đổ 1 lượng dầu dừa phù hợp ra 1 cái bát nhỏ, có thể là 3 đến 4 muỗng cafe, tùy vào chiều dài ngắn, dày hay thưa của đầu tóc mà bạn sử dụng dầu dừa chăm sóc tóc sao cho vừa phải. Hâm nóng dầu trong vòng nửa giờ để mà dầu dừa dễ dàng hút thấm đều vào trong mái tóc hơn.

Sau đó: Trước khi ủ tóc bạn phải nên gội tóc thật là sạch, hông khô mái tóc nhưng mà nên để tóc còn hơi ẩm 1 chút để các chất dinh dưỡng dễ dàng thấm sâu hơn vào da đầu.

Bước 3: Sức dầu dừa thật là đều lên toàn bộ đầu tóc & ấn bóp nhè nhẹ lền mái tóc, da đầu hay sứt tinh chất dầu dừa lên trên đầu lược, quét để cho dưỡng chất thấm sâu vào sợi tóc và xung quanh. Kế tiếp dùng chụp tóc ủ tóc thật kĩ ở trong khoảng chừng 60 phút kế đó gội sạch lại với dầu gội thường nhật.

Các lưu ý khi mà ủ tóc bằng tinh chất dầu dừa


Dầu dừa đặc biệt hợp cùng với chăm sóc đầu tóc khô & xơ. Với tóc nhiều dầu, các bạn phải gội sạch đầu kỹ càng hơn nhiều hay là pha trộn nước chanh vắt & dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi mà gội phải massage kĩ lưỡng chân tóc để mà đi hết dầu dừa, làm chân tóc thông thoáng, rít tóc & càng nhanh đứt gãy hơn trước.

dau dua cham soc toc
Xem thêm các sản phẩm về chăm sóc tóc: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5241&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5949

Trước khi muốn xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, bạn không nên sử dụng dầu xả vì chúng có khả năng cản ngăn sự thẩm thấu tinh dầu vào trong sợi tóc. Tránh sử dụng tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần hàng tuần vì dưỡng chất bên trong dầu dừa có thể khiến cho tóc các bạn bị gàu và nhờn dầu.

Để mà chăm sóc tóc tốt hơn, sau mỗi lần gội đầu xong rồi tránh chà vò mạnh tay hay dùng máy hông tóc để hạn chế chuyện tóc bị sơ rối và hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét