Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tươi sáng, mạnh mẽ cùng với những kiểu áo raglan

Xu hướng thời trang luôn luôn đổi mới thường xuyên hằng ngày, chuyện ấy làm gu ăn mặc của các bạn trẻ cũng đổi theo. Và ngày đông cuối năm vẫn thế, sự xuất hiện của áo raglan đã đem tới một cái nhìn cực mới cho các bạn mê thời trang. Giản dị tuy nhiên lại mới lạ & ấn tượng, raglan hiện đang tạo ra làm gió mới ở đông này.

Áo raglan có kiểu may bình dị, lúc lần đầu trông thấy hẳn các bạn sẽ tưởng nó y như những loại áo thun trơn, song với cấu tạo tay áo có màu sắc khác với phần thân áo đã làm nên điểm nhấn cho chiếc áo đấy. Tuy giản dị thế nhưng bởi sở hữu nhiều tone màu độc lạ mà khi mix phối chúng lúc nào cũng đem tới nét mạnh mẽ & mới mẻ giành cho người diện.

ao raglan

Các bạn có thể mặc sức phối trang phục với áo raglan vì nó có thể phù hợp cùng với tất thảy mẫu quần của bạn, cả các dòng váy cũng linh hoạt mặc với áo raglan. Tùy theo thị hiếu mà mọi người chọn lựa dạng áo tay dài hay là ngắn tay để tạo xtyle cho riêng mình.

Các dạng áo raglan thông dụng thông thường có thân áo tone trắng kết hợp cùng với nhiều màu trẻ trung khác ở tay áo. Song nếu mà muốn tỏa sáng hơn nữa thì các bạn kết hợp cho bản thân 1 thiết kế áo có hai gam màu tương phản như là: xanh nước biển – cam vàng, trắng - đen, tím - vàng,… Các tone màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho người mặc sự "quyết liệt", năng động. Còn tone màu lạnh ví dụ như xanh dương, xanh lá, tím,… mạng lại cảm giác mát mẻ, xinh xắn. Đối với khí hậu lạnh giá như hiện nay thì một cái áo raglan tone nóng sẽ giúp không khí quanh các bạn thấy ấm hơn.

ao raglan
Mua sắm các mặt hàng về áo raglan: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5246&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5954

Đông đã đến, do vậy những kiểu áo raglan dài tay được ưa chuộng hơn hẳn. Do làm bằng chất liệu vải thun dày cùng phần tay áo dài do đó nó có thể giữ nhiệt cũng khá ok lúc tiết trời se lạnh, mặt khác các bạn có thể thoải mái diện nó để đi dưới nắng mà chả cần phải sử dụng đến chiếc áo jacket.

Với một cái áo raglan tuyệt vời như thế này, bạn có thể phối chúng để đi chơi, dã ngoại hoặc là đến những nơi trang nghiêm ví dụ như nơi làm việc và buổi họp. Tuy vậy, các bạn cũng cần phối mix chúng cho hợp với những nơi mà bạn muốn đến. Thí dụ như: để mix phối trang phục đi tới nơi làm việc thì một chiếc raglan dài tay với quần kaki, thêm một đôi sandals hoặc là một đôi giầy búp bê là các bạn đã có 1 set áo quần lịch sự & năng động. Còn trong lúc đi đi chơi nên kết hợp áo raglan cùng với quần jeans rách hay là quần đùi để tạo nên một phong cách khỏe khoắn & cá tính. Nếu đi chơi thì các bạn nên thử mix đồ cùng với 1 vài mẫu quần ngắn tươi tắn. Tuy nhiên bạn cũng hãy kĩ càng ở khâu chọn lựa màu sắc cho tương xứng. Đừng làm mình thành “cá bảy màu” nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét