Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

1 số chia sẻ lý thú về mẫu giày Jordan nổi bật

Giống như một hiện tượng của giới trẻ - giày jordan đang làm nên sức hút mạnh mẽ đối với các bạn yêu chuộng mẫu loại giầy thể thao. Nhờ vào dáng vẻ đầy mạnh mẽ & kiểu mẫu sành điệu phù hợp với xu hướng hiện nay, dòng giày này chả những là item dành cho các anh chàng bóng rỗ nữa mà kể cả những bạn thích fashion cũng sử dụng Jordan làm kiểu dáng giầy mix phối đồ hiệu quả cho mình.

Trước lúc giày Jordan được coi là thứ đồ nổi cộm của các bạn trẻ giống như giờ đây, nó đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong khoảng thời gian trước đó. Giày Jordan thật sự là 01 loại giày tạo ra rất nhiều thứ “tiên phong” trong giai đoạn những chủng loại giầy môn bóng rỗ, đặc biệt là về mức giá, Jordan một thời đưa ra những mức giá khiến cho người khác phải kinh ngạc những khi trông thấy, giá cả của giầy liên tục tăng lên trong thời gian ngắn đây chính là chuyện mà hiếm có thương hiệu nào dám nghĩ đến. Chuyện thú vị là khi form giày Jordan 17 đang được cho ra mắt, sản phẩm kèm theo cùng chúng là một chiếc va-li bằng kim loại chứa đựng 01 chiếc đĩa, 1 cuốn sách và tất nhiên là luôn cả đôi giầy, chỉ nhiêu đấy thôi đã làm đôi giày thế này đạt móc 200 đô la. Dù vậy chả ai than phiền về nó cả mặc dầu lúc đấy 200 đô la là một lượng tiền chẳng nhỏ.

giày jordan
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm giày jordan tại đây.

Năm 1985, chính nhờ quyết định đổi mới biểu tượng cho mẫu mã giày Jordan mà nó có một sự chuyển biến đáng ngạc nhiên, có nhẽ điều ấy có mức độ tác động hết sức sôi nổi vào khoảng thời gian lúc bấy giờ, một mẫu giày cụ thể đó là Air Jordan 1. Những đôi hi-top đã làm nên 01 thời đại mới cho mặt hàng giầy sneaker & liên tiếp các năm tiếp sau đó cho đến tận giờ đây sản phẩm Jordan 1 vẫn được cải biến trở lại bằng phiên bản giới hạn, điều ấy cho thấy sức tác động ghê gớm như thế nào ở đôi giày Jordan nhỏ bé thế này. Mặc dù vậy, một số người nhận xét rằng là phiên bản đời sau tuy rằng cải biến nhiều hơn nhưng không có đôi nào bằng được version đầu tiên cả.

Năm 1995, trải qua 10 năm đời giày thứ 9 của giày jordan nữ ra đời – Air Jordan 11 Giày Jordan 11 vẫn đang lọt trong top nhiều wishlist của những bạn trẻ ở trên khắp thế giới. Dù rằng là giầy bóng rổ ấy vậy mà chúng cũng vẫn cho thấy thế mạnh của mình trên cả sân cỏ & ngoài đời. Nó là 1 trong số những kiểu giày sporty được yêu thích và tạo ra độ gây ảnh hưởng mạnh mẽ, đến tận ngày nay nhờ vào những cải biến nổi trội và được bổ trợ nhiều đặc tính tiện ích cho người dùng.

giày jordan
Các bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm giày jordan 11 và giày jordan ở đây

Thời điểm trình làng của đôi giầy Jordan 15, Tinker Hatfield đã ít chú ý nhiều hơn tới các mặt hàng từ Jordan & thay vào đó là đội design của công ty. Cho tới thiết kế thứ 23, Tinker Hatfield mới quay trở lại & thực hiện kĩ hơn đối với sản phẩm này. Giày Jordan 23 là 01 sản phẩm kiểu mẫu cho những cải tiến giày performance ngày nay cùng với những tính năng tương hổ vận động viên rất cao.

Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét