Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nên chọn lựa đồng hồ Citizen Eco-Drive hay không?

Từ xưa đến bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã vô cùng tên tuổi trong việc luôn đi đầu công nghệ cùng với sự làm mới đáng kinh ngạc về mẫu mã và chức năng. Được tất cả mọi người nói đến đó là kiểu đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, nó thực sự đã làm nên giai thoại của loại đồng hồ đeo tay không dùng pin với slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện nay, kiểu đồng hồ này mỗi lúc một được thay đổi nhiều hơn cùng nhiều kỹ thuật cao cấp hơn đáp lại những yêu cầu khắt khe từ người sử dụng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vào năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời đến ánh sáng từ loại bóng đèn thông thường do chúng có khả năng hấp thu tia sáng vô cùng nhạy. Lúc đã sạc pin thì ta có khả năng sử dụng được từ 5 tháng tới 5 năm ở những điều kiện vận hành ở trong bóng tối. Đó quả đúng là 1 thế mạnh lý tưởng bởi sẽ không cần lo lắng vấn đề hết sạch pin, chả phải lo lắng chuyện thay pin rắc rối giống như những mẫu đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Chọn mua nhiều mặt hàng về đồng hồ Citizen mới

Không chỉ vậy, phiên bản đồng hồ Citizen ấy lại có những tính năng tiên tiến riêng biệt tùy theo mỗi loại chẳng hạn như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã xuất hiện với khả năng đồng bộ hóa GPS nhiều chức năng làm hiển thị thời gian 1 cách chuẩn xác thông qua kết hợp với vệ tinh. Dù bạn có đi đến đâu thì chúng cũng hiển thị một kết quả vô cùng chuẩn với khu vực mà bạn đang sinh sống. Không những thế, hãng cũng thực hiện những đổi thay về vẻ ngoài để cho đẹp mắt hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp lại được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 món đồ vừa cần thiết lại vừa phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng vận dụng nhiều đổi thay mới lạ về chất liệu ví dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của loại đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thì gian dài sử dụng. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kính sapphira kháng xước cực kì tốt, chẳng may các bạn có lỡ làm trầy xước thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của 1 kiểu đồng hồ cao cấp. Do đó, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là 1 phụ kiện tuyệt hảo.

Một số điều mà mọi người thường gặp phải trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thỉnh thoảng chúng ta sẽ nhận thấy kim giây chuyển động mau rồi lại chẳng có gì bởi vì trong những điều kiện không ánh sáng để giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chầm chậm, những khi để bên trong tối 1 thời gian dài chiếc kim giây sẽ không chạy nhằm kiệm ước năm lượng. Lúc các bạn để đồng hồ citizen chính hãng ra ánh nắng thì kim sẽ quay nhanh chóng đến thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng đồng hồ Citizen - Mua ngay

Kim giây bị giật, đấy là tín hiệu báo pin thấp & phải được nạp điện.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) bạn chỉ cần để dưới ánh nắng mặt trời 1 khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Thời gian nạp đầy tầm tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét