Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Áo thun trơn thiên hướng phối đồ dành cho tháng hạ

Đơn giản & khỏe khoắn áo thun trơn hiện đang là xu hướng được không ít chị em ưa thích. Với các cung bậc sắc tone màu phong phú với các công thức phối mix đồ cực kì phong cách được sàn lọc từ các xu hướng rình rang trong năm, chị em mình đã chuẩn bị để đột phá gu cho mình với form áo thun trơn chưa nào?

Váy đầm tua rua



Cứ tưởng tua rua đã bị quên mất trong các năm trước, ấy thế mà, nhờ sự lộ diện của những style áo thun trơn đã bắt đầu làm khơi lên 1 tâm điểm mới toanh với xtyle sành điệu này. Vẫn là công thức đơn giản song lại tạo nên công hiệu tuyệt vời cho bạn nữ, bí quyết mix đồ tông màu tương đồng hay tone xuyệt tone sẽ giúp các bạn sở hữu 01 bộ đồ thời thượng khi xuống phố.

ao thun nam

Jeans rách cá tính



"Gu" sporty khỏe khoắn, cá tính tin chắc không có quần áo gì qua được áo phông cả. Vốn mang sự trẻ trung khi mà đi chung quần jeans rách sẽ chính là 01 bộ đôi đúng vị đối với mùa hạ 2015, mình cứ mạnh dạn chọn mặc bất luận gam màu áo thun trơn gì mình ưng ý, tuy nhiên đừng quên mix thử áo tone màu trắng nhé các bạn sẽ rất là bất ngờ đấy, cộng với 1 đôi giày nữa như thế là chị em mình đã đủ thung dung ra phố rồi!

Váy đầm hoa



Sự lựa chọn hoàn mĩ với các quý cô ưa chuộng nét dịu dàng, giản dị nhưng mà vẫn luôn luôn nỗi bật. Chân váy in hoa biết cách tạo được sự quan tâm của mọi người xung quanh qua vẻ đẹp rạng ngời của chúng, do thế đừng làm chia rẻ nét đẹp đó, 01 form áo thun trơn diện cùng thế là chị em mình đã nhìn trông rất là nổi bật.

Kiểu váy lụa



Còn điều gì thú vị hơn nữa với nét đẹp ngọt ngào, thẩn thờ của các bộ váy lụa khi diện chung với áo thun trơn. Đây còn là cách kết hợp thời thượng cơ mà cực kỳ hấp dẫn, nếu mà có may mắn có được phần chân thuôn dài chắc chắn bạn sẽ hóa thành điểm thu hút được tất thảy ánh nhìn. Vẻ cuốn hút của váy lụa cũng còn nằm ở chất liệu khi mà chúng sở hữu khá nhiều tone màu & hoa văn khác nhau, đặc biệt loại vải chuyển gam màu vô cùng bắt mắt.

ao thun nam

Quần skinny da



Style thế này rất cá tính đấy nhé & có nhẽ bị nhiều bạn gái yêu quý vẻ đẹp dịu dàng “bĩu môi”, chẳng phải phân vân gì cả hãy thử 01 lần xem sao, f5 mẫu hình của chính mình ở trong con mắt người khác cũng chính là điều thú vị đấy chứ. 01 dáng quần ôm giả da có thể dễ dàng lý tưởng với bất kì mẫu áo thun trơn sắc màu gì.

Sắc màu



X-tyle nhiều màu sắc sẽ giúp cho 01 ngày bận rộn của chúng ta trở thành thật đa dạng cảm xúc. Cùng với chiếc áo thun trơn màu sắc, mình hãy thoải mái sử dụng tới các ngày cuối tuần của chính mình.

Có hai giải pháp giản dị hơn cả giúp các nàng mix phối áo thun trơn đó là: tương đồng & màu đối lập. Bạn hãy thiệt là duyên dáng, cuốn hút với cách phối tông màu tương đồng điển hình như: áo quần toàn màu nóng hay là màu lạnh. Hay vận dụng một vài đôi màu đôi nghịch như nóng - lạnh.
Tag: Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét