Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giới thiệu ba kiểu máy ép trái cây phổ thông nhất

Một cái máy ép trái cây sẽ trở thành "người giúp việc" đắc lực của bạn trong việc làm ra những đồ uống vừa thơm ngon vừa bổ cho cả nhà. Bác sĩ lúc nào cũng khuyên răn chúng ta là cần sử dụng nhiều rau củ quả, trái cây tại vì nó vừa ngon vừa rất tốt cho sức khỏe. Khi mua bên ngoài thì có thể chẳng bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như là tiêu tốn chẳng ít tiền vì thế việc chế biến ngay tại nhà chính là lựa chọn tốt nhứt của nhiều người.

Hoa quả thật sự có nhiều tác động thật là tuyệt hảo đối với thể chất của mọi người. Tác động hữu ích nhứt đấy là tránh oxi hóa, khiến cho cơ thể sinh ra những tế bào mới giảm quá trình thoái hóa, hơn thế nữa trong trái cây có 1 số vitamin C – 1 dạng khoáng giúp tăng cường sức đề kháng của thân thể. Và hoa quả còn có vô vàn khả năng khác thí dụ giảm chất béo, làm da luôn tươi tắn và căng mịn,… và những các chức năng hoàn hảo khác nữa. Do thế máy ép trái cây hiện là lựa chọn số 1 của các chị em. Công dụng của loại máy đấy đó là tạo nên nhiều món uống hấp dẫn, mát lạnh & tốt cho cơ thể nữa.

may ep trai cay

Hiện nay trên thị trường có nhiều phiên bản máy ép trái cây panasonic cùng với khá nhiều nhãn hàng từ bình thường tới hàng hiệu, các dòng máy ép phần lớn được trang bị để ép được rau củ, trái cây, hơn nữa ép được cả một số thứ cứng hơn thí dụ như thân và vỏ. Tuy rằng có vô số nhãn hàng tuy nhiên máy ép trái cây bình thường có ba kiểu phổ thông nhứt.

Máy ép trái cây hướng tâm



Loại máy ép ấy hiện tại có mức giá rẻ nhứt thị trường do chúng chỉ có duy nhất một thiết kế đơn giản đó chính là 1 mâm chứa các lưỡi dao sẽ giúp nghiền nhỏ hoa quả và tách nước ra khỏi bã nhờ lực ly tâm. Bởi thế bọn chúng có khá nhiều nhược điểm thí dụ như chả ép được triệt để & việc tạo nên bọt là khá là lớn ảnh hưởng tới chất lượng của nước ép.

Máy ép tốc độ thấp



Dạng máy ép ấy tiên tiến hơn máy ly tâm bởi hoa quả chẳng những được mài vụn mà chúng còn được ép thông qua 1 trục cán nữa chính vì thế nước cốt được lọc một cách tốt nhất. Mặt khác, máy ép vận hành với vận tốc thấp bởi thế không tạo ra bọt khí làm oxy hóa nước cốt. Mọi người cũng có thể xài món đồ đó để làm kem, pate, … thậm chí là xay cháo dinh dưỡng cho con đều ok. Cực kì thuận lợi. Tuy rằng giá cả có cao hơn máy ép trái cây li tâm song nó là lựa chọn lý tưởng hơn cả.

may ep trai cay

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp



Như tên gọi của chúng, trái cây được ép với vận tốc cực kỳ thấp để nhằm lọc được nước một cách triệt để bởi vậy chiếc máy này có khả năng ép được tất cả các chủng loại rau củ quả và các chủng loại trái cây cứng, rất khó ép. Hiện nay, chiếc máy ép trái cây này có giá mắc nhất trong ba loại máy. Nhưng giá thành luôn đi với chất lượng vì thế chị em hãy lưu ý coi loại máy ép trái cây gì tương xứng với nhu cầu sử dụng của cả gia đình mà chọn lựa nhá!
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét