Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Đồng hồ Citizen Eco-Drive & nhiều thế mạnh đột phá

Được tất cả mọi người bàn đến chính là cái đồng hồ có tên Eco-Drive, được trình làng từ 1966, nó quả thực đã tạo ra huyền thoại của những chiếc đồng hồ không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Ngày nay, loại đồng hồ đeo tay ấy càng ngày càng được cải thiện nhiều hơn cùng những kĩ thuật hiện đại hơn đáp ứng những bắt buộc khắt khe từ người dùng. Từ trước tới nay, thương hiệu đồng hồ Citizen đã rất nổi danh trong chuyện đi đầu kĩ thuật cùng với sự thay đổi bất ngờ ở kiểu dáng & công năng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động bằng năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ tia nắng mặt trời cho tới ánh sáng từ những cái đèn bình thường bởi chúng có khả năng hấp thụ tia sáng siêu nhạy. Nếu đã sạc pin thì bạn có khả năng dùng được độ 4 tháng đến 6 năm trong các điều kiện vận hành thiếu ánh sáng. Nó quả đúng là một thế mạnh ấn tượng vì sẽ chả phải lo lắng chuyện hết sạch pin, chẳng phải lo lắng việc đổi pin phức tạp giống như những loại đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen

Chẳng những vậy, mẫu đồng hồ Citizen đó lại có những khả năng hiện đại đa dạng tùy theo mỗi mẫu điển hình như ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra đời cùng với khả năng đồng bộ hóa GPS nhiều công năng để hiển thị thời gian thật là chuẩn xác dựa vô kết hợp cùng với vệ tinh. Dù là mọi người có đến nơi nào thì nó cũng sẽ hiển thị một kết quả thật chuẩn xác với nơi mà chúng ta đang sinh sống. Đồng thời, hãng cũng thực hiện một vài nâng cấp ở thiết kế cho quý phái hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về một món phụ kiện vừa tiện dụng lại còn phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng áp dụng nhiều đổi mới mới lạ về chất liệu ví dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của dòng đồng hồ Eco-Drive qua 1 thời gian dài sử dụng. Mặt kính của các đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ loại kính sapphira tránh trầy cực tốt, chẳng may chúng ta có lỡ tay làm xước thì cũng dễ dàng đánh bóng, trả lại vẻ đẹp tinh tế của 1 dòng đồng hồ hàng hiệu. Bởi thế, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive quả đúng là một lựa chọn tuyệt hảo.

1 vài vấn đề mà mọi người thường đối mặt khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi ta sẽ nhìn thấy kim giây hoạt động nhanh rồi lại chẳng có gì bởi vì trong các điều kiện thiếu sáng để giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm chạp, trong khi đặt bên trong bóng tối một thì gian dài kim giây sẽ nghỉ chạy để nhằm kiệm ước năm lượng. Nếu như bạn mang đồng hồ citizen eco drive ra tia sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động mau chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen

Cây kim giây bị giật, đó chính là dấu hiệu thông báo pin gần cạn & cần phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) bạn chỉ việc để phía dưới ánh sáng mặt trời một khoảng thời gian là nó sẽ chạy bình thường trở lại. Thời gian nạp đầy cỡ 8 tiếng.

Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét