Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chuck 2 - kiểu giày Converse vừa được giới thiệu

Mọi người có biết được loại giày gì đang "hot" không? Nhắc luôn cho bạn đấy chính là Chuck II, một hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng 1 thời. Trong khoảng thời gian gần đây, bọn nó hiện là từ khóa được truy lùng nhiều nhứt với những bạn trẻ thích giày thể thao. Có lẽ là đối với các bạn teen thì không ai là chẳng biết tới hãng giày converse – một nhãn hiệu được yêu thích ở trên toàn cầu. Hãy cùng nhau đi tìm lý do tại vì sao chiếc giày này lại được ưa thích tới như thế nhe!

Dù chỉ được quảng cáo đến nhiều tín đồ yêu giày vào ngày 28/7 gần đây thôi thế nhưng giày Converse Chuck II – 1 phiên bản cải biến của Chuck Taylor lừng danh lại được nhiều người yêu quý, và ngay bây giờ item này đã trở thành 1 xu thế mới mẻ giành cho những người ưa chuộng giày Converse. Từ 1917 cho đến hiện giờ chiếc giày thể thao truyền thống có tính tượng trưng của thương hiệu thời trang Converse lại có sự đổi mới khá nhiều về kiểu dáng tới như thế. Bởi vậy đừng quá kinh ngạc khi bọn nó đang được giới trẻ lựa chọn tới như vậy.

giay converse

Chả riêng gì thế giới mà ở tại nước ta, kiểu giày converse đôi mới ấy đã mang tới làm gió mới với giới trẻ. Bây giờ chỉ cần dạo 1 vòng qua một số website mạng xã hội chúng ta sẽ có thể dễ dàng bắt gặp nhiều người đưa hình về đôi giày đó, cũng như là không ít người với mong ước được mang chúng tuy rằng giá không hề rẻ và phải hết sức gian khó mới có thể tìm kiếm được một kiểu giầy có kích thước & sắc màu ưng ý tại vì Chuck II quá "hot".

Vậy giày Converse Chuck II có điều gì mới? Theo thống kê Chuck được coi là loại giày tạo nên sự nổi danh của hãng Converse, bọn chúng hiện là huyền thoại của các loại giầy thể thao. Do đó mà sự ra đời của phiên bản 2 đấy đã được tất cả mọi người háo hức đón nhận bởi vì sự trình làng của Chuck II báo hiệu sự quay lại mạnh mẽ của hãng thời trang đấy cũng như là đưa sự đặc biệt và thay đổi phong cách hiện đại phù hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhất. Từ khi ra mắt, kiểu giày Converse ấy đã giới thiệu tới rất nhiều người ưa chuộng giày thể thao hai bản bao gồm cổ cao & cổ thấp với 1 số tông màu: màu đen, màu trắng, đỏ và xanh navy. So sánh với bản cũ thì bản giày Converse Chuck II có một số cải biến rất là đáng giá chẳng hạn vật liệu canvas xịn hơn nhiều, phần lót giầy Lunarlon dễ chịu, cổ giày được bịt thêm một lớp đệm xốp tạo nên sự thoải mái tối đa cho người mang. Ngoài ra, về vẻ ngoài cũng có đổi mới cùng phần viền đế giầy có một đường kẻ màu trắng, lỗ xâu dây thắt cũng có màu sắc giống với màu sắc dây giày.

giay converse

Đối với một kiểu giày Converse nổi danh đã được nâng cấp lại thì không riêng những người mê giày mà ngay cả những ai ưa thích sự cải tiến, ưa chuộng cái đẹp cũng chẳng thể nào xem nhẹ được. Còn chờ đợi gì mà không chọn mua liền cho bản thân 1 đôi giầy phù hợp nào mọi người?
Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét