Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Làm thế nào để có thể chọn lựa được áo thun nam hoàn hảo

Các kiểu áo thun nam khi nào cũng được mày râu yêu chuộng và hot nhất. Ở mọi nơi trên thế giới, nó là thứ trang phục có số lượng lớn nhứt trong tủ quần áo của các chàng trai. Chính nhờ đặc tính thoải mái, sành điệu và dễ dàng phối mix làm các chiếc trang phục thun trở thành trang phục được tìm kiếm nhiều nhất giữa những ngày hè nóng nực như thế này.

Rất nhiều người luôn lầm tưởng rằng trang phục thun khá là dễ bận, không đúng như thế. Nếu không biết làm thế nào để chọn lựa, mọi người có thể dễ dàng biến thành một người đàn ông lôi thôi xấu xí. Một vài mẹo nhỏ về biện pháp chọn sắm áo thun nam ở dưới sẽ giúp mọi người hóa thành 1 chàng trai năng động, vạm vỡ, toát lên được vẻ đẹp khỏe khoắn của phái mạnh.

Ta nên chọn kích cỡ vừa vặn



Nguyên tắc trước nhất các bạn bắt buộc phải quan tâm đó chính là chọn mua đúng với size. Đối với trang phục nào cũng như thế, khâu chọn lựa không phù hợp kích cỡ có thể tạo ra nhiều chuyện rắc rối. Thử mường tượng một anh chàng ăn diện áo thun nam quá rộng hay là ôm sát dạo phố, thực sự sẽ hết sức chẳng mấy thiện cảm đúng không nào. Mỗi một chiếc áo thun đều sẽ có một kích cỡ riêng của chúng, nó sẽ tương xứng với cỡ của hình thể do đó chúng ta hãy cố gắng tìm mua sao cho vừa. Chớ nhìn thấy chiếc áo thun nam ấy thời trang quá, hoặc độc đáo quá mà quên kích cỡ. Chỉ đúng kích thước thì nó mới khoe ra vóc dáng cơ bắp nam tính của phái mạnh.

ao thun nam

Chiều dài phải phù hợp



Có nghĩa là chả được dài quá cũng không được quá ngắn. Độ dài của chiếc áo thun nam tương đối quyết định trong việc quyết định phong cách của phái mạnh. Chiều dài vừa tầm của 1 chiếc áo thun cần cách vòng 2 tầm 2,5cm hay là có thên 1 quy chuẩn khác chính là cách rúng từ 4 - 6 cm. Chuyện lựa chọn chính xác độ dài sẽ làm bạn nom đẹp mắt hơn, xì tai hơn.

Để ý tới ngực



Khi đã giải quyết được 2 điều kể trên thì bước tiếp theo đấy là bạn nên quan tâm ngực. Trong trường hợp các bạn là 1 chàng sở hữu thân hình đầy đặn hay vạm vỡ thì có thể chọn lựa nhiều kiểu áo thun nam body có phần cổ chữ V, chúng sẽ giúp tôn lên bờ vai và phần ngực vậm vạp của bạn. Đối với vài bạn gầy thì tránh lựa chọn áo thun nam có phần cổ khoét sâu quá, như thế nhìn chúng ta gầy ốm hơn nữa đấy nhá.

ao thun nam

Tay áo



Cũng tương tự phần ngực, phần tay áo cũng khá quan yếu ở bước lựa chọn áo thun nam. Chúng cần phải vừa với bắp tay, chiều cao khoảng ở trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay không quá dài cũng chớ có rộng quá, nó sẽ khiến bạn biến thành một anh bạn gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng với những bí kiếp phía trên, mọi người sẽ tiện lợi hơn trong bước lựa chọn cho mình một mẫu áo thun nam thích hợp.
Read more Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét