Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Vào hạ với 05 kiểu áo thun nam đang được yêu chuộng

Áo thun nam không chỉ thua kém hơn nhiều về màu sắc mà kể cả kiểu mẫu cũng vẫn ít hơn chị em bạn gái, điều này thường làm cho phái nam cảm giác phát chán trong chuyện phối quần áo, khi mà chỉ biết lặp lại hàng ngày cùng jeans, khaki hoặc là một form quần ngắn nào đó. Thật là thiệt thòi cho những bạn nam với kiểu cách chả có gì mới lạ đối với những mùa khác.

Với 5 sản phẩm áo thun nam vừa mạnh mẽ & thời trang bên dưới đây sẽ chính là các gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai chào mùa hạ 2015!

Áo thun nam màu trơn



Tinh tế và rắn rỏi áo trơn vẫn là chiếc áo được các bạn nam ưa thích nhất mùa hạ năm nay. Mặc dù mang dáng vẻ đơn sắc nhưng chúng có khả năng thỏa mãn được tất thảy nhu cầu ăn mặc của các bạn nam, từ giản dị cho tới nổi bật. Đây hẵn là một xtyle thú vị cho các bạn nam đã thân quen cùng với vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch từ những dạng áo sơ mi hay một bộ vest quý phái.

ao thun nam

Dạo phố dưới cái nắng dịu nhẹ như này, thì phái mạnh chỉ việc chọn cho bản thân mình 01 kiểu dáng áo thun nam hợp lí màu da mặc với quần jeans hoặc là khaki là đã hết sức cá tính.


Áo thun in số đơn giản



Vốn có được vẻ ngoài đơn thuần giống áo thun nam màu trơn, nhưng áo phông in chữ & số lại đem đến x-tyle sinh động và modern nhiều hơn cho các chàng trai.

ao thun nam

Form áo phông in số cũng nhắc tới form áo của những anh chàng cầu thủ hoặc là bóng chuyền, nhờ thế mà nó có vẻ ngoài nhìn trông rất thể thao vì vậy rất được lòng những anh chàng trẻ.

Áo thun sọc ngang



01 mẫu chi tiết kinh điển nhưng không thể bỏ qua mỗi khi nhắc tới áo thun nam. Tuy nhiên không hề giống như phụ nữ khi mà những họa tiết chấm bi, caro được ưa thích thì các mày râu thường yêu thích các đường sọc kẻ ngang hoặc caro vuông bởi nó dễ bận, cá tính & dễ dàng mix trang phục.

Hãy thử tìm chọn cho chính mình 1 kiểu áo sọc ngang và phối kết chung với một kiểu quần jean xuống phố, tin chắc các bạn sẽ có thể được rất nhiều cô nàng xinh xắn quan tâm nhờ diện mạo menly và phá cách của chính mình.

Nhí nhảnh với áo phông hoạt h

ọa

Chiếc áo ngộ nghĩnh này chẳng những làm cho những cô gái ưa thích mà nó còn lấy được thiện cảm của các anh bạn. Nhờ các hình ảnh độc lạ không đùng hàng sẽ giúp các bạn trông cực kỳ trẻ trung & lại còn tươi trẻ lại 1 vài tuổi nữa đấy. Đây sẽ là một x-tyle hấp dẫn với những chàng trai tính tình nghiêm nghị & hay làm mặt ngầu. Bên cạnh đó, kiểu áo thun nam như này còn hợp lí cho mọi cặp đôi đang yêu nhau nữa đấy.

Áo phông màu loang tạo ra nét mới lạ



Chưa hẳn là sản phẩm áo thun nam phổ biến ở các mày râu dù vậy đôi lúc, cánh mày râu cũng đã kết hợp nó như là 01 sự phá cách nho nhỏ. Đôi lúc bản thân phái mạnh cũng không mấy quan tâm đó là xu hướng màu loang hay là ombre là gì, đơn giản nhìn nó “lạ lạ” và chọn mua thế thôi.
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét