Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Các điều quanh loại kính thực tế ảo

Bạn có biết nắm bắt xu hướng công nghệ hot nhứt hay chưa? Mọi người đã hiểu điều gì về thực tế ảo? Thời đại đang càng ngày càng phát triển, có hàng ngàn ứng dụng hữu ích được nghiên cứu cũng như cho ra mắt mỗi ngày. Như mọi người được biết thì Microsoft đã dẫn đầu khi trình diễn kính thực tế ảo Hololens bước đệm đầu mang thực tại ảo đích thực cho người sử dụng. Bên cạnh đó cũng có vô số kiểu kính của các thương hiệu khác chẳng hạn như Google, Homido,… thỏa sức để cho người có nhu cầu tìm mua sản phẩm phù hợp, vừa túi tiền.

Ắt hẳn bạn đã từng biết cụm từ “thực tại ảo” rồi phải không? Thế các bạn có biết chúng là gì không? Thực tế ảo được coi là từ nhằm mô tả môi trường giả tuy nhiên trông thiệt có thể tương tác với người sử dụng và môi trường thực tại xung quanh. Các bạn sẽ dựa vô 1 chiếc kính thực tế ảo để “hoà mình” vô "khoảng không" giả này. Đây là một kỹ thuật còn khá hiện đại nên vẫn chưa phổ quát, vẫn còn nhiều bạn hâm mộ kĩ thuật mới song chưa hề được "nếm thử" nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo homido luôn được dùng ở trong các phạm vi khác biệt thí dụ như thiết kế, giáo dục, chơi game,… Khi mang kính thực tế ảo mọi người sẽ thấy nhiều khung cảnh đồ họa bởi vi tính dựng ra cùng với khoảng không 3-D. Hiện nay thì nước ta chưa bán 1 số món đồ này bởi mức giá của chúng khá là đắt, song hiện tại đã xuất hiện khá nhiều nhà sản xuất chiếc kính này, đặc biệt là của China bởi vì giá cả cũng dễ đón nhận bởi người tiêu dùng hơn. Song họ không chú trọng tới chất lượng & trải nghiệm của người tiêu dùng khi copy công nghệ làm cho chúng ta không thể nào trải nghiệm hết được ứng dụng tuyệt vời này. Nên, nếu như là 1 người thích kĩ thuật tương lai thì bạn cần lựa mua kính thực tế ảo cho thận trọng, tốt hơn hết là nên chọn hàng hóa chính gốc, được bán ra bởi những cửa hiệu tin cậy.

Bây giờ xuất hiện hai dòng kính thực tế ảo, một là mọi người chỉ có thể nhìn hay hòa mình vào không gian 3D mà thôi, còn 1 dạng nữa đó là có khả năng tương tác với không gian xung quanh thí dụ như kính Hololens mà Microsoft đã giới thiệu. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn chọn mua dòng kính cho phù hợp. Chỉ với một chiếc smartphone là các bạn có thể trải nghiệm thực tế ảo tại nhà. Thật kì diệu phải không!

kinh thuc te ao

Đối với bất kì dòng kính thực tế ảo gì cũng như thế, vị trí người sử dụng bắt buộc phải để ý nhiều nhất đấy là thấu kính. Nó là “linh hồn” của cái kính vì thế giá thành sẽ còn tùy vào phần đấy. Nếu như bạn chọn phải một chiếc kính thực tế ảo với chất lượng kém thì trong khi mang vô sẽ thấy bức bối, khung cảnh bị méo mó,… nếu bạn mang trong 1 thời gian dài chúng sẽ ảnh hưởng khá lớn đến thị lực của các bạn.
Click here Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét