Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Trẻ trung cũng như cá tính hơn cùng áo thun nam

Áo thun nam sẽ là phong cách không thể thiếu cho phong cách thời trang của phần lớn chàng trai. Phong cách này ngoài việc dễ dàng, linh hoạt để dùng cho các trường hợp đồng thời có thể giúp chúng ta trông cá tính phong cách khá nhiều. Ở những ngày hè, đặc biệt là ngày nóng bức, áo thun nam chính là món đồ vô cùng tuyệt vời giúp giảm bớt cảm nhận rất khó chịu quá mức ngột ngạt nếu như các bạn nam biết cách chọn lựa cho riêng mình 1 loại áo có dùng vải có lợi, thích hợp với body, vừa để tôn lên thân hình cơ thể vừa khiến các bạn nam sở hữu hình ảnh bên ngoài sành điệu hơn. Nếu mà còn đang lo lắng chưa biết là lựa chọn áo thun nam cho bạn như thế nào, mọi người có thể xem qua một chút một số cách chọn bên dưới nhé.

Đàn ông có vóc dáng thon gọn



Phái nữ kể cả phái mạnh nếu mà lại có một cơ thể cân bằng cũng chính là thuận tiện mặc đồ. Nếu phụ nữ biết chọn lựa các thiết kế váy nhằm tôn lên dáng vóc của bản thân, khi đó phái mạnh tốt nhất nên mặc áo thun nam để giúp nổi bật 1 cơ thể vạm vỡ của bản thân. Có lẽ với một số chàng trai có thân hình chuẩn thì vấn đề lựa chọn có phần dễ dàng. Từ một số form áo thun nam cổ tim, áo phông cổ tròn, dáng rộng cũng như khoe cơ bắp thì các chàng đều “nhằn” được, miễn là lựa chọn form nào vừa khớp với toàn thân là ok.

ao thun nam

Các chàng trai sở hữu body tròn trịa và không cao



Vài các chàng trai có thân hình béo đồng thời thấp thường lựa chọn cho mình kiểu áo lớn hơn body họ rất nhiều, để có thể không thấy bụng quá béo của mình. Đương nhiên thì những form áo thun nam màu tối, màu nhã nhặn đôi khi cũng là item khiến bạn chắc hẳn gọn gàng & “gầy” hơn hẳn.

Trong trường hợp các chàng là 1 chàng thấp bé, đừng nên sử dụng áo thun nam quá dài, chỉ nên chọn lựa những loại áo với độ dài vừa phải và ngắn hơn một chút để ‘gia tăng” phần chân cho các bạn.

Chàng trai của bạn có thân dáng cao và gầy



Tuy là các chàng trai này hay cực kì tự tin về phần chiều cao của bản thân mình, thế nhưng lại khá không hài lòng về trọng lượng cơ thể. Để chọn mua áo thun nam kì nghỉ hè cho thân dáng này không quá khó, phái mạnh nhớ là diện những mẫu áo thun nam có thiết kế sắc màu bắt mắt (màu xanh, màu trắng..) cũng như mẫu áo nhớ là vừa vặn với kích cỡ cơ thể của mình không nên rộng hơn nếu quá lớn sẽ trông thấy cơ thể cánh mày râu dường như như “bơi” trong cái áo, phái mạnh hãy thử mặc thêm các chiếc áo ghi lê hay là áo jacket ngoài chắc chắn chúng ta sẽ hết sức thu hút.

ao thun nam

Chàng sở hữu vóc dáng có cơ bắp



Nhìn phía ngoài họ thực sự cuốn hút & lực lưỡng do đó khi muốn có một dạng áo thun nam vừa ý thì phái mạnh đừng quên chọn mua những chiếc áo thun ôm sát, và với cả 1 vài mẫu áo có chiếc cổ áo trái tim và đặc biệt là 1 số kiểu áo sát nách, các cái áo dài tay và như thế trông bạn sẽ rất là ấn tượng & đơn giản. Song, bạn cơ bắp nhớ là lựa chọn 1 vài dạng t-shirt thích hợp, tránh quá lạm dụng mặc vài chiếc áo thun bó quá sát dễ dàng khiến cho phản cảm cho người chung quanh bạn là vì vóc dáng đã trở nên đồ sộ của các bạn.

Qua vài mách nhỏ trên đây hy vọng là chàng sẽ chọn được cho chính bạn mẫu áo thun nam đẹp đồng thời phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét