Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ G Shock phong cách hiện đại, năng động

Đồng hồ g shock dòng đồng hồ đeo tay hiện được hàng khối giới bạn trẻ yêu chuộng bởi thiết kế khỏe khoắn và thu hút mà chúng đem đến. Là một trong những dạng đồng hồ từ thương hiệu Casio có tiếng chính vì vậy chúng sở hữu khá nhiều form dáng bắt mắt cùng với phẩm giá vô cùng bền bỉ. Một số điều nổi bật từ chiếc đồng hồ G Shock bên dưới đây sẽ có thể làm bạn muốn rinh về ngay 01 chiếc.

Nhắc đến đồng hồ Casio thì hẳn là ai ai cũng biết rõ tuy nhiên còn với đồng hồ G Shock thì có lẽ khá đỗi lạ lẫm. G-shock vẫn là 01 kiểu mẫu từ hãng Casio thế nhưng đã được cải thiện cùng với những tính năng mới mẻ thích ứng cùng với mục đích sử dụng của chúng ta nhiều hơn.

Khi mà sử dụng đồng hồ phần lớn chúng ta đều lo ngại xuất hiện những tình trạng như là bể mặt kính, trầy mẻ hay là đính nước,… Vì vậy, đồng hồ G Shock xuất hiện để mà xử lý hết các điều bất tiện ấy. Xuất hiện cũng được rất lâu từ 1980 những sản phẩm đồng hồ G Shock đầu tiên đã cho thấy sự vượt bậc của chúng với mức độ rắn chắc & bền đẹp cho dù bị va đập bất ngờ, chà sát, thậm chí cho vào trong nước nó vẫn còn hoạt động 1 cách mượt mà. Và tới nay, G-Shock đã được cải thiện rất nhiều về kiểu mẫu cũng như chất liệu giúp cho nó càng trở nên tuyệt hảo hơn.

do ng ho g shock

1 trong nhiều chức năng đột phá ở đồng hồ g shock chính hãng đó là khả năng tự động cân bằng giờ, đảm bảo giờ giấc chính xác cho người dùng. Giờ đây, tính năng chịu sức ép nước ở G Shock đã đạt đến 200 mét một con số vô cùng ngạc nhiên, điều đó giúp chúng ta có thể thoải mái tắm biển mà không phải lo sợ nước vô sẽ gây hỏng máy móc bên trong.

Chưa hề ngừng lại ở đấy đồng hồ G Shock còn dùng nguồn pin cực kì mới mẻ & thân thiện với môi trường, đây chính là loại pin hóa học làm từ những chất thải gây nguy hiểm môi trường. Kỹ thuật đấy giúp cho pin ở những chiếc đồng hồ có thể duy trì lên tới 20 - 30 năm mà không cần thay thế pin. Nhờ việc tận dụng lượng năng lượng mặt trời sẵn có không chỉ làm tăng cường độ bền & tính thuận tiện cho chiếc đồng hồ mà còn tiết kiệm tiền nông mỗi lần thay mới pin.

Ngoài trừ tính năng xem giờ giấc, mỗi 1 kiểu dáng đồng hồ G Shock còn có chế độ đọc lịch mặt trăng, lịch thuỷ triều giành cho các người chuộng môn lướt sóng hay đo bán kính dành cho những người đi lặn… Và còn rất nhiều công năng khác, hãng Casio đã biến mẫu đồng hồ này biến thành món đồ dùng tiện dụng của người đeo.

do ng ho g shock

Mỗi kiểu đồng hồ G Shock đề có một vẻ đẹp khác biệt, ngoài đặc điểm chung nhất đó là cứng cáp và bền. Chúng khác biệt về chất liệu dây: cao su, dây đeo inox hoặc là metal… Nó khác nhau về sắc màu đỏ, xanh, đen, trắng… Chúng đa dạng về mặt đồng hồ, về đường kính hay là thiết kế bên ngoài. Bất kể phong cách trang phục nào G Shock luôn có 1 mẫu đồng hồ dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét