Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

1 số loại đồng hồ Citizen phổ biến hiện nay

Trước kia, đồng hồ chỉ được xem là một thứ đồ dùng để xem giờ trên tay người đeo & người ta cũng chẳng mấy lưu ý nhiều đến kiểu cách của nó. Cơ mà, giờ đây đồng hồ ngoài trừ coi giờ chúng còn là một món đồ phụ kiện cao sang, khẳng định cá tính và phẩm giá của người đeo. Chẳng cần nhắc đến một số dòng đồng hồ đeo tay quá là đẳng cấp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong những dạng đồng hồ được hàng triệu người yêu chuộng. Có hàng khối hình thức đồng hồ Citizen khác biệt, kiểu loại như nào sẽ thích hợp cùng với bạn.

Đồng hồ Citizen dù rằng đang có nhiều loại khác nhau tuy nhiên thịnh hành hơn hết cũng là các dạng: quartz, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco Drive



Đây cũng là dòng đồng hồ Citizen khá nổi cộm vào giai đoạn gần đây chính nhờ khả năng hấp thụ năng lượng ấn tượng của chúng. Eco-Drive có khả năng chuyển hóa ánh sáng từ mặt trời hay bất cứ ánh sáng nào trở thành nguồn năng lượng của mình. Nhờ vậy chúng ta tha hồ sử dụng mà lại chả cần lo tới chuyện đổi mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco-Drive sở hữu rất là nhiều công dụng khác biệt cùng với tính năng điều chỉnh giờ giấc khá là chuẩn xác. Hơn thế nữa, đây là dạng đồng hồ đeo tay có được nhiều form dáng hơn cả so với các người anh em.

đồng hồ citizen

Loại tự động



Điểm vượt trội là dòng đồng hồ citizen chính hãng tự động sử dụng cơ chế chuyển động của cổ tay để mà chuyển hóa thành năng lượng cho chính mình. Mặc dầu về bề ngoài tương đối to bản & dày tuy nhiên nhìn trông chúng rất là trang trọng & lịch lãm, quả là chọn lựa lý tưởng cho 1 số quý ông ưa chuộng xì tai vintage. Mới nghe thì có vẻ phổ thông ấy thế mà nó được mệnh danh là một tuyệt tác nghệ thuật đấy, ở trong mỗi 1 sản phẩm đồng hồ là 1 cơ chế máy tinh xảo với rất nhiều chi tiết nhỏ bé được người thợ kết nối 1 cách cẩn thận, độ chuẩn xác cực kì cao. Dù vậy bởi áp dụng bộ dao dộng cơ học thế nên độ sai số cao hơn dòng điện tử, vào khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là mẫu đồng hồ đeo tay khá cổ điển và phổ biến với người dùng, những dòng đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được sản xuất trong năm 1967 & giờ đây chúng được xem là dòng đồng hồ được nhiều người ham chuộng nhất bởi vì chúng sở hữu vô số kiểu mẫu độc đáo, có thể thích hợp cùng với khá nhiều phong cách, mục đích, hoàn cảnh của người đeo, với giá tiền dễ chịu nhất trong tất cả các mẫu đồng hồ.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây là mẫu đồng hồ Citizen được tạo hình giành riêng cho những bạn thường hay va chạm với môi trường khác thường như là VĐV trèo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với các khả năng mạnh mẽ: chống nước tới 1000m, chịu những va đập mạnh, chất liệu cứng cáp, giờ trên thế giới… để có thể phục vụ cho nhu cầu người đeo trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster đa phần có vẻ ngoài khá lớn, nhờ thế nó mới có thể chứa đủ đầy các công năng cần thiết.

Với 1 vài thông tin nhận biết đồng hồ Citizen nêu trên mong rằng bạn sẽ có thể tìm ra kiểu đồng hồ vừa ý nhất cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét