Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

1 vài chia sẻ về đồng hồ Seiko

Đồng hồ seiko 1 trong các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng nhất của Nhật Bản, hơn 130 năm có mặt đồng hồ Seiko đã có được 1 chỗ đứng vững chắc ở trong lòng khách hàng. Tuy là 01 nhà sản xuất đồng hồ Châu Á song Seiko chẳng hề tỏ ra thua kém đối với các nhãn hàng đồng hồ danh tiếng ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi tiếng về phẩm chất, tuổi thọ & độ chuẩn mực xuất sắc



Chính nhờ sử dụng hệ thống máy chính do hãng trực tiếp sản xuất và được kiểm duyệt kĩ càng trong mỗi giai đoạn chế tạo nên đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác hoàn hảo, sai lệch chỉ trong khoảng 15 - 20 giây. Không chỉ thế, cơ chế máy của đồng hồ Seiko vận hành rất đỗi ổn định và có tuổi đời đến hơn 50 năm, quả thật là 1 mức thời gian kinh ngạc cho một sản phẩm đồng hồ đeo tay ở phân khúc bình thường. NNếu như biết cách gìn giữ thận trọng, bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ ấy cả đời mà chả cần lo chúng bị hư hỏng hệ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Mỗi chiếc đồng hồ seiko chính hãng đạt đến giá trị chuẩn mực nhưng giá tiền thì lại chẳng hề đắt đỏ. Chỉ với mức giá cả từ 2 đến 5 triệu VNĐ là mình đã có thể tìm được 01 chiếc đồng hồ lý tưởng, nếu như bạn có mức thu nhập khiêm tốn thì chúng quả đúng là lựa chọn toàn hảo để mà bạn có được một kiểu đồng hồ đeo tay hợp guu. Bên cạnh đó, để mà đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của khách hàng Seiko còn giới thiệu các mức giá tối ưu.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Với phân khúc này quả thật rất khó để mà mình có thể mua được những mẫu đồng hồ đeo tay Châu Âu sang chảnh ấy thế mà đây sẽ là 1 khoảng giá tuyệt vời để sỡ hữu một sản phẩm đồng hồ Seiko có phẩm giá hoàn hảo. Các bạn có thể tìm chọn sản phẩm Seiko 5 – 01 mẫu đồng hồ thông dụng được khá nhiều bạn trẻ ưa thích, với những chức năng vượt trội như là: chịu được nước, chống sốc, chế độ ngày tháng,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Ở mức giá như này sẽ có rất nhiều ứng cử viên cho chúng ta, nếu thích x-tyle thể thao, mạnh mẽ bạn có thể chọn lựa loại đồng hồ đeo tay quartz glass, 01 loại đồng hồ đeo tay lâu đời vượt trội với độ bền đẹp. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chuẩn xác rất là cao & hệ máy ở trong có khả năng vận hành 1 cách trơn tru tới hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hoặc là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế dung hòa của cả bộ máy cơ và hệ máy quartz glass. Không những kế thừa sự chuẩn xác của dòng quartz mà nó còn chẳng cần phải thay đổi nguồn pin nhờ vào đặc tính vận động của máy cơ. Việc này giúp cho các bạn không gặp bất cập về thì gian bị dừng bất chợt.

Ngoài 10 triệu



Từ mức giá này nổi trội đó là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ những vật liệu cao cấp nhất: kính sapphire chống xước, hợp kim thép không gỉ chịu lực cao & hệ mấy tự động Nhật Bản hết sức chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi thọ cực lâu năm bởi do đồng hồ luôn có nhiều chân kính hơn một số dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét