Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

4 bí kíp phối kết toàn hảo với áo sơ mi nam Hàn Quốc

Áo sơ mi luôn tạo nên vị trí của mình đối với các bạn nam. Đặc biệt là ở trong thời gian hiện giờ sự hiện diện của các sản phẩm áo sơ mi nam Hàn Quốc đã và đang trở thành tâm điểm được nhiều bạn nam để ý tới. Dẫu phong cách của những mày râu là tiết giảm hay là phức tạp, lịch lãm hay là bụi bặm thì sơ mi luôn luôn là item mà bạn khó có thể phớt lờ.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong những items “ăn vận như thế nào cũng ok” của các chàng trai. Điều đấy giúp cho phái nam thấy dạn dĩ hơn vào mỗi lúc ra phố, tuy thế cũng có không ít anh chàng cũng vì thế mà trở nên bề bộn hơn trong việc phối đồ cho mình, trở thành anh chàng rối rắm, lếch thếch ở trong ánh mắt người khác. Diện áo sơ mi nam Hàn Quốc dù khiến bạn nhìn trông lịch thiệp và nam tính nhiều hơn dù vậy bạn cũng nên tham khảm cho bản thân mình 1 vài bí quyết phối mix đồ đẹp mắt với nó.

Chàng lịch sự nơi công sở



Chả cần nói đến thì chắc hẳn ai cũng biết rõ, sơ mi vẫn luôn là món đồ bộc lộ nét công sở đậm hơn cả. Không chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà là cả những form áo sơ mi khác. Không có gì ngạc nhiên cả, 1 form áo sơ-mi bận cùng quần âu, quần kaki sẽ có thể mang lại phái mạnh một phong thái vô cùng lịch thiệp và chững chạc. Thêm vào 1 kiểu giầy văn phòng nam tính, màu sắc hợp cùng với chiếc quần của mình để làm bộ phục trang của chúng ta trông thật sự hoàn hảo, tuy thế hạn chế bận form áo quá bó sát nhé, rất dễ lộ rõ khuyết điểm phía trên dáng vóc của chúng ta.

ao so mi nam

Mix phối blazer với áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 lối mix phối rất là menly & lãng mạn dành riêng cho các bạn nam. Nếu thấy cách phối với quần tây khiến cho chúng ta thấy mình trông già thì hãy đổi mới cùng quần jean và blazer. Hãy thử phối mix dạng áo sơ mi nam Hàn Quốc chung với các trang phục này để làm chúng ta nhìn trông phá cách, rắn rỏi nhiều hơn nhưng lại vẫn chẳng hề kém vẻ lịch thiệp chốn công sở.

Độc đáo cùng Jacket da


Nếu nói rằng items nào khiến phái nam trông mạnh mẽ & modern bậc nhất thì có lẽ là áo khoác chất liệu da. Sự lịch sự, phủi bụi, ấn tượng luôn tụ hội đầy đủ ở mẫu áo này. Phối kết áo khoác da cùng sơ mi nam Hàn Quốc thật là một đôi toàn hảo, khiến các chàng trở nên xì tai đến lạ kỳ, tuyệt hơn nữa nếu chúng ta mặc cùng quần jeans & short.

Cardigan



Không những được dùng cho ngày lạnh, cardigan vải mỏng nhẹ, lãng tử cũng còn là kiểu đồ lí tưởng dành cho các chàng trai ở trong mùa hè. Loại đồ này rất phong phú về kiểu cách phối áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem lại cho mày râu mình 1 vẻ ngoài lịch thiệp, lãng tử. Các bạn hãy chọn 1 số gam màu sành điệu như navy, đen hoặc là cuốn hút với các gam pastel hay đỏ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét