Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Điểm qua 05 dòng áo thun nam hiện được thích mê

Áo thun nam luôn là người đồng hành khắn khít đối với những chàng trai, đặc biệt là ở trong những tháng hè khó chịu. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã và gam màu của chúng áo phông đem tới vô số phong cách phá cách cho các bạn nam. 5 mẫu áo thun nam độc đáo ở dưới đây sẽ chính là 05 xu hướng ấn tượng cho ngày hè của phái nam.

Áo thun kẻ sọc hải quân trẻ trung



Phong cách áo thun nam thế này đang được vô số anh chàng mê say bởi vì chỉ với những đường kẻ sọc nằm ngang tự nhiên ấy vậy mà lại có thể tạo được sự phóng túng, nam tính cực kỳ hữu hiệu. Chả hề riêng gì với mày râu mình mà luôn cả những bạn nữ cũng thích mê loại áo thế này. Các đường kẻ sắc màu xanh tươi của áo còn tạo cho người nhìn sự thoáng mát, gần gũi. Không chỉ có vậy, nó rất là dễ phối mix cùng những dạng áo quần khác nữa, một kiểu quần jean tone màu tối hay quần short trẻ trung thế là mày râu mình đã có được style vô cùng lôi cuốn.

ao thun nam

Áo thun nam tone màu tươi sáng



Nghĩ tới ngày hạ là ta phần lớn nghĩ ngay tới những màu sắc sáng, chả cần phải là những kiểu áo quá đỗi cầu kì, một kiểu mẫu áo thun nam tông màu trơn hoặc cộng thêm một số chi tiết nhỏ tông màu sáng cũng đã đủ giúp cho bạn trông cực kì cá tính mỗi lần xuống phố. 1 số tông màu áo gợi ý cho bạn: xanh nhạt, trắng, xanh lá,… hãy kết hợp chúng cùng với short trẻ trung & một kiểu giày bằng vải sành điệu thế là chúng ta đã thành 01 chàng trai cực kì ấn tượng.

Áo phông kiểu tiết gây hiệu ứng



Đây là kiểu mẫu áo thun nam dùng loại họa tiết mang tới cảm ứng đặc sắc. Nếu mình là 1 anh bạn ưa chuộng yếu tố ấn tượng, menly thì bảo đảm đây sẽ là mẫu áo lý tưởng dành cho các bạn đấy. Chiếc áo này có thể phối chung với quần jeans xanh đen hay màu xanh thêm vào giày sporty trắng, ắt hẳn khi xuống phố các bạn sẽ thu hút được sự chú ý từ mọi bạn gái.

Áo phông họa tiết Aztec



Hoa văn Aztec một trong số những loại hoa văn mới toanh khiến cho người mặc luôn thấy thích mắt, nó được dùng in trên hết bề diện áo thun tạo được nét đột phá cho người diện, xóa bỏ đi diện mạo kiểu dáng áo thun nam phổ thông mình hay thấy. Đối với các mày râu yêu thích phong cách giản dị thì chúng thực sự 1 sự làm mới thú vị.

ao thun nam

Áo thun kiểu tiết graphic



Bây giờ những chàng trai phần đông trên khắp thế giới đều ưu ái các kiểu mẫu áo thun nam dùng kiểu tiết đồ họa. Chỉ giản đơn những nhà designer tung ra các loại áo kèm kiểu mốt mới toanh là tức khắc phái mạnh đã có thể update siêu tốc. Điều đó cho ta thấy sức hút của loại áo thun thế này với phái nam. Nếu Như chúng ta cần du lịch với bè bạn hoặc mọi người trong gia đình, một form áo thun kiểu tiết graphic rất phù hợp. Chúng có thể dễ dàng mặc cùng với bất kỳ form quần jeans với các gamme màu như: xám, màu đen hoặc xanh lá đậm cùng những đôi giày thể thao khỏe khoắn, đây thật sự là 1 xì tai mày râu mình chẳng thể nào bỏ lỡ.Tag: Blogim WP Theme Bonus, see it in action Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim WP Theme Bonus - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét