Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Điều gì tạo thành sự thu hút của son trứng EOS

công nghệ trẻ hóa da - Được giới thiệu là có tác dụng nuôi dưỡng đôi môi cực hoàn hảo nhờ vào chiết xuất từ nhiều hoạt chất tự nhiên cho nên mặt hàng son trứng eos luôn luôn được lòng của phái đẹp, được người người, nhà nhà chọn mua để trải nghiệm cho được. Chừng 2 - 3 năm trở lại đây, sự có mặt của dạng son đấy đã tạo nên một cơn bão ở việc makeup của các nàng. Chúng càng ngày càng xuất hiện trên các trang báo, vô tuyến, internet,… và được giới thiệu là dạng son không thể “chê” nếu đã 1 lần sử dụng.

EOS chính là tên viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chuyên về những mặt hàng mỹ phẩm có tách chiết từ tự nhiên. Chỉ 6 tháng khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới môi son cho chị em bạn gái. Điều gì đã khiến cho chúng lớn mạnh 1 cách thần kì cũng như là được người tiêu dùng yêu thích tới như thế? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều yêu chuộng dòng son môi này.

son trung eos
Chọn mua nhiều mặt hàng về son trứng eos đang khuyến mãi

1 vẻ ngoài mới mẻ, cuốn hút



Điểm thứ nhất khiến loại son đó thành công 1 cách ngoạn mục & cuốn hút khách hàng đấy là dựa vào mẫu mã đặc biệt của mặt hàng này. Lần đầu tiên có một lọ son môi có kiểu mẫu không giống với bất kỳ dạng son nào khác ở mọi nơi trên thế giới đấy là hình trụ hay là hình hộp chữ nhật mà chúng có hình dạng elip giống y chang 1 quả trứng gà. Đó chính là lý do người ta thường hay gọi chúng là son eos. Nhờ hình dạng khác lạ đó mà chúng đã tạo nên ấn tượng mạnh trong ánh mắt của nhiều người do phe tóc dài luôn ưa chuộng những vật dụng nhỏ xinh, thời trang và gọn ghẽ, tiện sử dụng. Nếu chị em đã sở hữu son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ cảm thấy cực kỳ mê mẩn với kiểu mẫu của bọn chúng. Đây được coi là điểm cộng lớn nhứt của dòng son này.

Chiết xuất từ tự nhiên



Tất cả mọi người đều yêu chuộng 1 vài sản phẩm được đóng nhãn là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là loại son chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng với công thức riêng có tác dụng dưỡng môi mịn màng, không còn thâm. Nhứt là theo khảo sát, bình thường một người nuốt vô tối thiểu 4kg son vào cơ thể vì vậy người ta cực kì lo sợ nhiều kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ những loại tinh dầu olive, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có công hiệu vượt bậc vừa đảm bảo với sức khỏe của con người.

son trung eos
Tham khảo các mặt hàng về son trứng eos: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Làm gió mới mang tên gọi son trứng EOS đã khiến "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của một số nhà phê bình, người mua hàng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đăng tin & cả các ngôi sao cũng sử dụng chúng. Đó cũng chính là 1 nguyên do khiến cho son trứng EOS trở nên hút khách tới như vậy. Và chỉ với khoảng chừng 150.000đ là mọi người đã có thể chọn được 1 cây son trứng EOS original rồi. Nếu các bạn chưa từng xài chúng thì hãy thử một lần xem sao, cam đoan bạn sẽ yêu thích cho mà coi.
Nhắc bạn: Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng Điều hòa Daikin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét