Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Khuất phục áo thun nam - mẫu áo rất “khó tính”

Áo thun nam luôn luôn là 1 mẫu áo vô cùng “khó tính” trong qui trình giặt giũ và bảo quản, tuy nhiên chẳng phải anh chàng nào cũng đều khẳng định là mình thật sự đã nắm rõ hết những quy trình đó. Để giữ được chiếc áo luôn luôn có vẻ như mới mua, bạn nam sao lại không tham khảo 1 vài phương pháp giản đơn dễ nhớ dễ làm đối với quy trình giặt sạch lẫn bảo quản áo như sau.Liệu có khi nào các anh chàng tự hỏi mình rằng cần làm gì để mình giữ cho bộ sưu tập áo thun nam mình mặc luôn như lúc mới vừa mua về cho dù trải qua bao nhiêu thời gian? Mọi chuyện đều nằm ở phương pháp giặt quần áo lẫn bảo quản áo rất đơn giản để thực hiện, nếu muốn mình thực hiện như thế thì sao không mau chóng ghi chú lại 1 vài bí quyết hiệu quả sau đây.

Cẩn trọng trong bước giặt giũ



Cần phải nhúng áo thun nam ở trong nước thường có pha muối đậm ít nhất là cỡ 12 giờ, rồi hãy mang xả nước nếu thích sắc màu nó được lâu bền, đẹp. Còn với đồ mới, các bạn hãy vận trong càng nhiều lần càng hay trước lần giặt sạch trước tiên để cho phép áo mới làm quen với cơ thể, đồng thời ngay sau giặt đầu tiên, nên tránh giặt chậm nhất là trong bảy ngày do giặt hoài chắc chắn làm áo thun nam hư hại cũng như mau xỉn màu.

ao thun nam

Nếu như chẳng thích giặt với bột giặt, cần phải xỏa đồ rồi hãy đem giặt bằng nước ấm (khoảng chừng 40 độ) trong vòng 1 giờ đồng hồ xong rồi giặt sạch trong nước nóng thêm 1 lần nữa và giữ cho chẳng bị xỉn màu, cần phải nhiễu thêm 1 chút nước giấm vào trong nước. Nhớ là lúc giặt áo thun nam, khách hàng nhớ phải móc hết các đồ dùng ở trong túi ra sau đó lật trái áo rồi mới đem giặt trong nước lạnh pha thêm xà bông pha loãng, vò vắt vừa phải, hạn chế lấy bàn chải chà quá mạnh. Ngay sau đã giặt lại, cần phải thoa loại kem đặc biệt không màu hay là gliceryn lên những mảnh da phải như kiểu áo có đính những miếng ghép như thế. Những khi giũ sạch áo thun nam, đầu tiên ngâm với nước ấm vừa, rồi hãy thả vào nước mát, cần phải sử dụng nhiều nước, dễ nhất đó chính là ngâm vào trong thau to.

Mẹo vặt bảo quản áo bền lâu



Cực nhọc trên hết chính là việc vắt khô nước cho áo thun nam vì thường vặn ở hai đầu để áo nhanh khô, trong khi không đủ người thì phải treo ở chỗ thoáng để róc nước nhanh chóng. Nên nhớ là ánh sáng của mặt trời chiếu vào chính diện sẽ có thể khiến cho trang phục của áo rút lại mạnh và mỗi lúc phơi khô tránh để cho gấp áo thun nam, nếu không ngay sau đó người mặc sẽ phải hong lại mấy nơi bị gập. Để giữ không phai màu, tốt hơn hết đó chính là nên phơi khô mặt trái và phơi ráo bằng gió ở trong bóng râm.

ao thun nam

Sau khi giặt sạch, áo thun nam thường hay hơi khô lẫn thô ráp một thời gian cho dù chẳng cần là song để làm quần áo mềm mại y như mới cần phải xông bằng hơi ẩm. Không nên lấy nước xả vải để làm mềm chất vải của áo thun và cũng hạn chế phơi khô chiếc áo với máy sấy tóc.

Phương thức đơn giản số một nhằm giữ gìn áo thun nam đó là tẩm lạnh chúng vì bằng phương thức ấy, hãy ắt sẽ tránh được việc mang giặt nhiều áo cùng 1 lượt. Ngay sai khi phủ sạch mấy túi của cái áo trước khi đem giặt, hãy thử để thẳng quần áo, gấp lại và cho vào túi đựng từ nhựa vào máy làm lạnh cho đến lần tiếp theo bạn cần dùng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét