Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Mách các bạn cách thức giúp cho mùi hương nước hoa bền lâu

công nghệ trẻ hóa da - Sử dụng nước hoa được cho là thói quen hằng ngày của mọi người từ chị em phụ nữ cho đến các chàng trai. Người nào cũng thích bản thân mình mang 1 mùi thơm thật là thu hút, thiệt thanh lịch nhưng mà khi chẳng biết cách xịt có thể nó chỉ “tạo mùi” trong một lúc ngắn mà thôi. Chỉ sử dụng cùng loại dầu thơm song người khác thì thơm phức suốt ngày trời còn bản thân mới chỉ vài giờ là mùi đã bay mất rồi. 1 số gợi ý bên dưới sẽ giúp bạn tìm thấy 1 số điều quí giá cho mình về cách sử dụng nước hoa để có hiệu quả tốt nhất.

Chọn lựa chính xác nơi để xịt dầu thơm


Các bạn biết tại sao thường bắt gặp người ta xịt dầu thơm ở cổ tay hay là không? Đó là một trong nhiều vị trí có thể tỏa hương thơm cơ thể do chỗ đấy có mạch đập, nhiệt lớn hỗ trợ mùi thơm dễ khuếch tán ra chung quanh. Nếu như các bạn không chọn chuẩn xác những nơi tương tự thì nước hoa mọi người xịt sẽ chẳng lan tỏa được mùi thơm đâu. Những nơi khác chẳng hạn: phía dưới vành tai, ngực, sau ót, gối,… Cho nên mọi người nên ưu tiên một số điểm ấy nghen. Tuy rằng ở trên thân thể có rất nhiều vị trí để chúng ta xịt vào song chỉ nên chọn lựa 2 – 3 nơi thôi nếu không mùi thơm sẽ khá nồng.

nuoc hoa

Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Nhiều người quên xịt vô trang phục và đầu tóc



Nhiều người thường hay nghĩ rằng xịt dầu thơm lên áo quần sẽ chả có hiệu quả gì, vả chăng khiến mùi hương nhanh chóng bị mất đi. Thế nhưng mọi người có biết nơi cổ áo được xem là điểm tiếp xúc khá nhiều với gáy – khu vực làm tỏa hương mạnh nhứt, nên xịt nước hoa ck vào chỗ này sẽ có công dụng chẳng mấy kém nếu so với chúng ta xịt trực diện lên vùng da. Mặt khác, những sợi vải sẽ giúp lưu giữ hương thơm của các bạn được lâu dài hơn.

Tóc cũng là khu vực chúng ta có khả năng xịt nước hoa tại vì tóc có chứa 1 lượng dầu tự nhiên chính vì thế mùi thơm cũng được lưu lại lâu hơn. Nhưng các bạn chớ được xịt thường xuyên sẽ dễ dàng làm tóc bị tổn thương vì dầu thơm có chứa ancol.

Dưỡng ẩm da trước lúc xịt



Lớp màng kem dưỡng da sẽ làm cho làn da mọi người mịn màng hơn, dễ dàng giữ mùi hương hơn. Bạn hãy chọn lựa các kiểu kem dưỡng ẩm có mùi thơm tương tự hoặc y hệt như mùi nước hoa chúng ta đang dùng

Đừng sử dụng dầu thơm chả phải dạng xịt

nuoc hoa

Chọn lựa bộ sưu tập sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Theo nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới có khả năng giữ lại mùi hương được bền lâu hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ khiến lượng dầu thơm xúc tiếp với da quá nhiều làm cho hương bị đổi khác hay dễ biến mất.

Giữ gìn có khoa học



Cất nước hoa ở nhiều khu vực thoáng mát, tránh tia sáng chiếu trực tiếp vào sẽ làm nó không bị biến chất, mất hương. Do đó, bạn có thể dùng được lâu dài hơn.
Chỉ điểm: Chúng Ta nên mua những sản phẩm về thoi trang cho be gai ở website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét