Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Mẹo vệ sinh chăn ga gối đệm dành cho độc giả

Dạo này, phần lớn rất nhiều phụ huynh rất ưa thích lựa chọn chăn ga gối đệm được xuất khẩu Việt Nam là vì kiểu dáng rất đẹp mắt, giá bán cực phải chăng, vải đẹp. Không hề giống với những năm trước, cực kỳ nhiều chăn ga gối đệmbày bán trên khắp cả nước thường thường là hàng hóa tồn lại, hàng may mặt dư ra, hàng lỗi… của các mặt hàng đáng tin cậy ở khắp thế giới. Hiện giờ chăn ga gối đệm xuất khẩu nước ngoài của Việt Nam chú ý nhiều hơn đến thị trường người tiêu dùng ở nước ta để có thể đáp ứng nhu cầu rất cao của người tiêu dùng.

Chăn ga gối đệm sử dụng sợi cotton



Trong các loại chăn ga gối đệm thì vải cotton hiện là mẫu chất liệu được sử dụng số một do nó mang đến hàng loạt ưu điểm nổi bật khiến cho rất nhiều cánh phụ nữ ưa thích như: mẫu chất liệu mịn mát, thấm hút tốt, hợp với những ai thường bị nổi dị ứng, nhanh khô và lại ít bị co rút như các loại vải tương tự… Đấy cũng là 1 số đặc tính dễ thấy và cũng là phương pháp để nhận biết chăn cotton đích thực cho các bạn nữ. Mặc dù vậy, bạn không nên giặt chăn ga gối đệm cotton với những quần áo thông thường để có thể ngăn ngừa nguy cơ làm dính màu lên vải, thậm chí không nên nhúng nước tẩy trực tiếp vào thau ngâm vì nước xả vải sẽ khiến vải bạc màu. Cần phải lộn ngược bề trái mỗi khi phơi để hạn chế mặt phải của ga phai màu bên dưới ánh nắng mặt trời.

chan ga goi dem
Tham khảo nhiều mặt hàng về chăn ga gối đệm mới

Không để chăn đệm có hình thêu bên trong máy giặt quá lâu



Nếu là kiểu chăn ga gối đệm có hình thêu thì khi cho vào bên trong máy giặt sạch, bạn hãy nhớ ngâm toàn bộ chăn gối trong nước xà phòng ấm đã làm loãng trong khoảng 15 phút rồi mới bỏ vào máy giặt và chọn mức độ giặt sạch như thông thường dành cho vải cotton. Việc cần thiết nhất chính là bạn không bỏ chăn đệm bên trong máy quá dài để có thể tránh làm nhăn mất chăn ga gối đệm có hình ảnh thêu, thay vì vậy, bạn hãy nhớ lấy sản phẩm ngay sau khi giặt xong và giũ phẳng. Sau khi giặt xong hết, đừng vội quên giũ phẳng và căng ra phơi, nếu không thì các bạn cũng có thể hong khô bằng máy.

Gối đệm được làm bằng vải tơ lụa hàng chất lượng



Các cô nội trợ cần phải để ý là chỉ sử dụng loại xà phòng chứa nồng độ tẩy nhẹ với nước mát hoặc nước nóng vừa mỗi khi giặt chăn ga gối đệm làm bằng lụa và tuyệt đối không sử dụng thuốc tẩy. Giống vải bông, chất lụa của chăn ga gối đệm phải hạn chế phơi nắng trực tiếp dưới tia nắng ngoài trời nhằm phòng ngừa việc gây hỏng những sợi tơ trong vải lụa cũng như phai màu. Ngoài ra, chỉ sấy chăn đệm bằng máy sấy nếu máy có sẵn khả năng sấy mát dạng vắt khô.

chan ga goi dem
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Giặt khô chăn ga gối đệm trong làm nhà là một xu hướng vệ sinh chăn đệm được chú ý rõ trong năm 2015 đồng thời là 01 xu hướng sẽ luôn tiếp tục được ưa thích do đó nếu độc giả muốn cho ngôi nhà của riêng mình sở hữu không gian sạch sẽ “thân thiện” cùng hệ sinh thái sẽ là 1 lời gợi ý lý tưởng. Hãy thử sử dụng chăn ga gối đệm thân thiện đối với hệ sinh thái, độc giả sẽ chẳng còn chạm vấn đề với chuyện tìm thấy rõ ràng mình đang phải tìm mua những gì để "sống xanh" nữa.
Click here Blogim Pro Theme, check full demo now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Review and facebook Blogim WP Theme Review - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét