Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Một vài cách để cái áo raglan luôn luôn như mới

Thực sự, nhiều mẫu áo raglan hiện đang chiếm được rất nhiều tình cảm của các chị em. Nhờ vẻ ngoài nổi bật và đa tone màu có thể dễ dàng mix phối cùng với vô số bộ đồ khác nhau. Song, để bảo quản cái áo luôn mới thì chả phải bạn nữ nào cũng biết. Bảo quản áo raglan cũng không có gì khó hết, nếu bạn giành một tí thì gian học hỏi một vài cách thức phía dưới.

Hướng dẫn giặt chiếc áo

Áo raglan trong khi vừa rinh về nhà có màu sắc cực kỳ chuẩn, do đó ở trong lượt giặt giũ số 1 bạn đừng nên ngâm nó quá lâu trong nhiều loại hóa chất mạnh quá, để tránh làm màu chiếc áo bị lem hoặc chả còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt sạch cái áo đúng đắn, chúng ta cứ dùng nước sạch ngâm cho chỗ bẩn mềm đi kế tiếp lấy hai tay chà nhè nhẹ để giặt sạch chỗ bẩn. Tránh ngâm và giặt chiếc áo với nhiều bộ đồ khác màu để tránh diễn ra vấn đề chiếc áo bị ra màu sau đấy vấy vô chiếc áo raglan yêu quý của các bạn.

Tuy áo raglan có thể bị phai màu ở lần giặt giũ ban đầu, tuy vậy vẫn có cách thức để chúng ta có thể giữ gam màu của áo mãi tươi rói, đó chính là khi sắm về bạn hãy ngâm nó trong 1 thau nước sạch ấm có trộn vào một chút dấm, để đấy khoảng 30 phút rồi đem xả lại bằng nước sạch thật kĩ càng, bảo đảm cái áo của mọi người sẽ mãi mới toanh.

ao raglan

Tuyệt đối chớ nên giặt áo raglan với nước nóng, chả như các bạn nghĩ chúng có thể dễ dàng giặt áo nhanh chóng, trái ngược hoàn toàn nó sẽ làm cho chiếc áo các bạn bị giãn ra và chóng hỏng hơn. Khi mà chiếc áo bị dính vết bẩn quá cứng, bạn đừng nên vội vàng ngâm cái áo vô trong xà bông hay nước tẩy, chỉ đơn giản thoa một chút vô vết bẩn thôi là được rồi để tránh làm phai màu chiếc áo. Và lúc đã giặt xong xuôi, bạn hạn chế dùng các thứ nước xả làm mềm vải, nó chính là nguyên do khiến cái áo của các bạn dễ bị dãn ra lẹ hơn.

Một chuyện chú ý nho nhỏ nữa trong khi giặt giũ đấy là, bạn tuyệt đối không được vắt áo raglan mạnh tay để tránh khiến chiếc áo bị giãn & nhăn nhó. Nhất là đối với các kiểu raglan dài tay nên cẩn trọng nếu mà chẳng muốn thấy cái áo yêu dấu của các bạn trở thành “cái mền” to lùng thùng. Chỉ việc gập lại và vắt nhẹ cho nước đi ra rồi đem phơi là được.

Được sản xuất bởi chất liệu vải cotton cho nên áo raglan rất dễ háo nước, vì thế mọi người nên giặt sạch áo thật là kỹ những lúc vận động ra mồ hôi nhiều, hoặc để chiếc áo ẩm ướt trong khoảng thời gian quá lâu, cái áo sẽ rất là dễ bị mốc và tạo thành nhiều vệt ố xấu xí. Tốt nhất, sau khi vận động hoặc dạo chơi các bạn cần phải giặt giũ chiếc áo lập tức, để chả gặp phải vấn đề “mọc nấm” hoặc bốc mùi hôi. Những khi phơi áo raglan, bạn nên lộn ngược áo lại & mang đi phơi khô tại chỗ thoáng khí tránh tia nắng trực tiếp để không làm cho chiếc áo mau bị bay màu.
Click here Blogim WP Theme Review, add to cart Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro Theme - Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét