Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Một vài dáng đầm công sở dành cho mùa cuối thu

Những bộ đầm công sở cuối thu luôn có sự thu hút đối với chị em phụ nữ. Năm nay xu hướng đầm công sở không hề tập trung đến kiểu mẫu thế nhưng chú trọng đến các loại chi tiết và tone màu điều đấy sẽ đem tới vô số xtyle lí thú cho các cô nàng. Chúng ngoài việc có thể ăn bận chúng đến cơ quan ngay cả dạo chơi cũng rất là hiện đại.

1 trong số những mẫu đầm công sở luôn được các chị em nói đến đó là đầm chữ A, với ngoại hình giản đơn và họa tiết tao nhã đã khiến cho khá nhiều cô nàng phải thấy đắm đuối. Dù cho chúng ta sở hữu dáng dấp như thế nào mập hay là ốm nó vẫn vô tư hòa quyện cùng với dáng vóc của bạn, tôn dáng & cải thiện khiếm khuyết. Đầm chữ A thường được phối hợp chung với áo thun cao cổ theo style kín cẩn, điệu đà.

dam cong so
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được các chị em đón chào ở cuối thu năm nay. Dù rằng không có quá nhiều đổi mới về kiểu mẫu nhưng mà bù lại là một số dạng chi tiết mới lạ đang được áp dụng bên trên chất liệu vải. Hãy cùng điểm qua một số họa tiết hiện đang là thời ở trong năm 2015 nhé.

Xì tai ca-rô vintage



Kiểu tiết caro luôn thấy rõ được chất riêng của mình khi hiện diện ở trên bất cứ loại trang phục ra sao, đặc biệt là ở trên đầm công sở những đường nét kẻ ngang, dọc mang đến nét năng động & độc đáo. Một điều mà chị em mình có thể dễ dàng nhận ra đó là kiểu caro chưa bao giờ là lỗi mốt cả, mặc dù chúng chỉ là các cung đường kẻ giản dị cơ mà chúng lại có sức quyến rũ mãnh liệt đối với các bạn trẻ.

Thú vị với bóng bẩy ánh kim



Khi mà kiểu mẫu càng ngày càng trở nên nhàm chán thì chất liệu có lẽ là điều mà chị em nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà dáng đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy đang được để tâm. Không giản đơn là 1 kiểu đầm ăn mặc chốn văn phòng, nó cũng còn là trang phục cực kì kiêu sa ở 1 số buổi tiệc trang trọng.

Điệu đàng cùng in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa & họa tiết chấm bi thì hẳn bạn sẽ hình dung lập tức đến vẻ ngoài điệu đà, tinh tế. Thực sự, chả những năm nay mà hầu như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng lọt top các bộ đầm được ưa chuộng nhất. Một kiểu đầm in hoa luôn có thể khiến cho buổi hò hẹn của các bạn được thêm thu hút.

dam cong so
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Sắc màu trơn



Tone màu đơn sắc không có nghĩa là nhàm chán, chúng toát lên được vẻ giản đơn và ngoại hình thanh nhã của bạn. Hơn nữa chúng còn dễ mặc với các áo quần khác. Đầm công sở màu trơn tạo ra nét sang trọng & chỉn chu cho bạn gái cuốn hút hơn hẳn bên trong mắt mọi người và dạn dĩ mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Vải ren mang tới sức quyến rũ và nữ tính nhất trong những mẫu đầm công sở, sự dịu dàng của các khe hở của ren đã giúp cho người bận cuốn hút & vô cùng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét