Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Phong cách thời thượng cùng với áo sơ mi nữ

Nhắc đến áo sơ mi nhiều người bình thường thì suy nghĩ ngay đến món đồ thông thường của riêng phái mạnh, mặc dù vậy chị em lại cũng hay yêu chuộng chúng rất nhiều. Bằng chứng là street style của một vài sao nổi niếng khắp nơi trên thế giới tràn ngập những chiếc sơ mi phá cách. Cùng với sự lan tỏa liên tục, áo sơ mi nữ càng ngày được đổi mới & "cách mạng" ở kiểu dáng cùng chiều hướng thời trang và tinh tế. Hè 2015 là thời điểm áo sơ mi nữ hút khách với phong cách thời trang street style, vẻ tiện lợi của nó đã làm cho biết bao tín đồ mê mẩn bên cạnh đó mặc cùng được với hàng loạt items khác nữa. Tìm hiểu nhiều lưu ý bên dưới từ đó tìm cho các bạn rất nhiều mẫu sơ mi thích hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Nhiều nghệ sĩ nữ Hàn đã cho thấy tình cảm mạnh mẽ với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần hoa hòe và quá rối mắt, nhiều kiểu áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được coi như là "bí quyết" giúp các sao quốc tế vươn đến cái đẹp trong trẻo, đáng yêu. 1 vài loại áo sơ mi nữ để cho ngày hè thú vị được rất nhiều người nổi tiếng chọn lựa hết sức khôn khéo, thông minh & ngộ nghĩnh. Họ kết hợp cái áo yêu quý cùng với đủ thiết kế mốt cũng như khuynh hướng thời trang: có thể mặc với những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng hay là quần ống suông, sơ mi đều thể hiện vẻ ngoài nữ tính, trong sáng. Ngoài mê mẩn một số cái áo có form thông thường, thiết kế trước nay mà rất nhiều người còn không ngại thử nghiệm không ít kiểu vô cùng sáng tạo, có khi nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, hoa văn hay dạng chữ cũng chính là 01 xu hướng khó mà thiếu đi trong tủ đồ đối với bạn gái, thanh lịch, mát mẻ, đáng yêu và có phần năng động mà nhiều chiếc áo sơ mi này mang lại. Rất nhiều sao quốc tế thế giới cũng cho thấy kiểu cách ăn mặc của mình ở việc mix đồ với một số loại áo sơ mi nữ nhiều màu sắc & vô cùng lạ mắt này: từ năng động tươi trẻ những khi phối kết sơ mi cùng quần ngắn hay quần jeans màu sáng và cả một số phong cách thời trang dịu dàng hơn khi phối hợp cùng 1 item chân váy xòe cũng như đáng yêu nếu biến 1 vài chiếc áo sơ mi thành 01 cái áo buộc vạt tiện dụng.

Sơmi dáng dài

Phong cách áo sơ mi nữ dáng dài bùng nổ từ khoảng đầu năm nay đồng thời cũng được khá nhiều ngôi sao yêu thích, các kiểu sơmi dài mang tới phong cách phóng túng cũng như lạ mắt với 1 vài gam màu đơn sắc mát dịu, kiểu cổ điển đơn giản cùng với tính linh hoạt một khi có thể kết hợp với bất kì loại trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét