Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Xiaomi Miband thiết bị tiện ích các bạn nên sở hữu

Không cần phải quá đỗi cao sang & mắc mỏ như một số smartwatch khác cũng chẵng cần thiết kế màn hình màu hiển thị nhưng Xiaomi Miband luôn luôn thể hiện mình là món đồ chăm lo thể trạng vô cùng lí tưởng dành cho những người có thu nhập thấp. Trong khoảng thời gian dạo gần đây, Xiaomi Miband nổi cộm lên như là 01 phong trào nhờ các đặc tính độc đáo của mình.

Xiaomi Miband thuộc NSX Xiaomi – 01 trong các tên tuổi hùng mạnh của Trung Quốc, được coi là Apple của châu Á. Cùng với các nâng cấp mặt kĩ thuật & học hỏi của những hãng sản xuất trước đấy Xiaomi có thể thỏa mãn người sử dụng với những sản phẩm chất lượng tốt ở trong mức giá hợp lý. Dầu là 1 thương hiệu smart phone thế nhưng Xiaomi không chỉ ngừng lại ở đấy mà còn cho ra các mặt hàng khác nhau, trong đấy có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay kiểu dáng giản dị & nhỏ gọn này đã được nhà sản xuất Xiaomi tung ra thị trường vào năm 2014, trong những ngày đầu tiên trình làng Xiaomi Miband đã cho thấy được mức độ ảnh hưởng ấn tượng của mình ở trên thị trường công nghệ, chẳng những được so sánh ngang ngạnh với rất nhiều dòng sản phẩm mắc giá mà Miband còn gây ấn tượng với giá thành chỉ 79 nhân dân tệ (ứng với 13 $).

Để có thể chạy được Xiaomi Miband, bạn chỉ cần dành vài ba phút đồng hồ download app MI FIT có sẵn ở trên App Store & Google Play. Khi đã đăng nhập tài khoản chúng ta có thể ngồi vọc mọi chức năng ở kiểu vòng tay đeo tay hiện đại thế này. Nhờ thời gian pin vô cùng nổi trội Xiaomi Miband có khả năng trụ đến 1 tháng ở trạng thái stand-by, cho phép người mang có thể thoải mái xài tối đa các công năng thiết yếu ở trong một cả ngày.

Thiết bị đeo tay Miband được cấu tạo lý tưởng dành cho mọi thao tác tập luyện hằng ngày của mình, nó có thể lưu giữ lại tất cả kế hoạch trong một ngày, đo số bước đi, lượng calo được đốt cháy ở trong lúc luyện tập. Các bạn còn có thể cài đặt chỉ tiêu luyện tập hàng ngày cùng với chúng, chiếc đồng hồ sẽ nhắc nhở bạn thực hiện giáo trình nhờ khả năng rung & đèn báo.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband vẫn còn có 1 công năng rất đỗi mới mẻ nữa đó là theo dõi & quan sát giấc ngủ của bạn. Chúng sẽ phân tích giấc ngủ mỗi tối giùm bạn, thống kê hằng đêm chúng ta ngủ sâu giấc được bao lâu. Cùng với đó chính là công năng đánh thức chế độ rung khá mạnh.

Xiaomi Miband

Như 1 số mẫu smart watch chạy hệ Android khác, Xiaomi Miband cũng có thiết kế khả năng unlock thiết bị ở gần. Nếu bàn tay cầm di động cũng là bàn tay mang Mi Band thì chiếc ĐT sẽ có thể tự động giải khóa mà không yêu cầu bấm mk. Tính năng này sẽ không vận hành trong trường hợp cầm điện thoại ở bàn tay khác.

Nếu mình đang muốn tìm kiếm một chiếc smartwatch tiện lợi để mà hỗ trợ cho thời gian luyện tập của chính mình, chú ý thao tác hoặc là giản đơn là giám sát thông báo ở trên smart phone, thì Xiaomi Miband là 1 món đồ rất đáng để bạn lựa chọn ở trong khoảng thời gian sắp tới.

Tag: Blogim WP Theme Bonus, click here to find more Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro Theme - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét