Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

1 số lời khuyên lúc chọn lựa & dùng đai địu trẻ em

Hiện nay đai địu trẻ em đã trở nên hết sức thân thiết đối với những chị em có con nhỏ, nó giúp cho bố mẹ cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong chuyện ẫm bé, để giúp mama có hai bàn tay nhàn rỗi làm các chuyện khác. Nhưng mà để địu bé đúng chuẩn thì chưa hẵn bà mẹ nào cũng hiểu.

dai diu tre em

Như thế thì trong bài viết sau đây, sẽ giúp cho chị em mình mua sắm được chiếc đai địu trẻ em như ý & sử dụng địu đúng cách hơn:

Khá nhiều bà mẹ thường hay mangđịu bésuốt cả ngày, nhất là ở những chị em bận bịu cả đống công việc phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em phụ trợ chị em bồng bế bé con suốt cả ngày trong khi vẫn có thể thực hiện được khá nhiều việc khác nữa như là: dạo chơi, shopping, dọn dẹp nhà,… Hơn nữa đai địu còn tạo được sự an tâm những lúc ẫm bồng trẻ.

Chọn sắm đai địu đúng đắn đối với bé



Không có gì để mà tranh luận về độ tiện dụng của các kiểu dáng đai địu trẻ em hết. Tuy nhiên, đừng có vì vậy mà bạn quá ỷ y, đặc biệt là đối với 1 số trẻ nhỏ dưới 4 tháng đầu đời, bạn phải thật kĩ càng bởi ở trong mức tuổi như thế này trẻ rất là dễ bị tổn thương bởi chiếc đai địu bạn dùng.

Có rất nhiều mặt hàng địu bé không giống nhau trên thị trường đồ dùng, từ bình dân tới các loại mắc tiền. Những kiểu mẫu đai địu trẻ em cao cấp có thiết kế cấu tạo theo với thân hình của trẻ em, chẳng gây ảnh hưởng xấu đến sự hoàn thiện các khớp xương của bé. Mặc dù có phần đắt tiền nhiều hơn, nhưng mà bạn có thể sử dụng được bền lâu mà không cần quan tâm chuyện hư khóa, đứt chỉ đem lại hiểm nguy cho trẻ. Ngoài ra, với một số sản phẩm đai địu trẻ em giá rẻ, không gì rõ nguồn sản xuất dùng chất liệu và kiểu mẫu không hề "chuẩn" có thể gây nên mẫn cảm trên da trẻ em hoặc khiến bé con tuột ra khỏi đai địu.

Cách đeo địu đúng tư thế



Trong lúc đeo địu, cần phải để bé cưng được tựa chắc chắn vô mẹ, lưng địu ngã về sau thật êm ái, sao cho nắm chẳng va chạm vô ngực của mẹ, thường chỉnh lại tư thế ngồi của trẻ. Hoặc bạn cứ địu trẻ cao lên 1 xíu, áp sát trong ngực để bé con có nơi ngửa đầu (nơi mà các bạn có khả năng hôn vào trán của trẻ). Không nên địu con ngang hông vì trong lúc không cẩn trọng các bạn có thể làm vuột bé.

dai diu tre em

Chúng ta nên tham khảo nhiều sản phẩm mẹ và bé và đồ dùng ra ngoài cho bé tại đây.

Một vài điều phải tránh trong khi địu bé



Trong lúc chọn đai địu trẻ em chúng ta cần phải chú trọng đến kiểu dáng sao cho phù hợp với chiều dài và cân nặng của con. Địu nhỏ quá sẽ dễ làm trẻ ngã bật ra ngoài, còn nếu mà rộng quá bé yêu sẽ bị ngộp thở do bị vải chắn ngang phần mũi và miệng của bé.

Không cho khuôn mặt của con bị che hay là nằm quá sát trong ngực của mẹ. Nếu mà thấy bé yêu khóc quấy hay là bức rức cần tháo địu ra. Thường xuyên xem xét thế ngồi của bé cưng, không để cho phần lưng bé bị cong gập tổn hại tới cột sống lưng. Lúc xài đai địu trẻ em cũng phải để ý đừng để cằm và phần cổ bé sát nhau quá, phải có khoảng trống cỡ một ngón tay. Chọn mua các mặt hàngthời trang mẹ và békhi đi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét