Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Cách lựa chọn 1 chiếc áo thun nam nam tính

Chọn áo thun nam cũng giống như khi chọn các kiểu trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, màu sắc, chất liệu thích hợp & đặc biệt, một chiếc áo thun nam đẹp phải là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.
Hợp thời trang đây chính là 1 trong những nhân tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo thun nam. Thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao thiệp, khi làm việc & do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy vậy, chọn lọc áo thun nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất. Các mẫu áo thun nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có vóc dáng chuẩn.

áo thun nam

Áo thun nam phong cách

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, các bạn cần quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo thun nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt & những gam màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ mix đồ, thích hợp nhiều tình huống & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy vậy, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.
Điều thứ ba mà bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc áo thun nam là vật liệu của áo. Mùa hè, bạn cần chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy vậy, vào mùa đông lạnh, bạn nên chọn vật liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy chú ý tới cách giặt và cất giữ bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Song song đó, những chiếc áo thun nam bằng vải nỉ & da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Song song đó, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có chất liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Đây sẽ là một nhân tố vô cùng quan trọng nhé. Không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải cực kì chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo thun nam thế nào mới thật sự đúng size của chính mình. Đương nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai và phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn mua áo thun nam, tốt nhất nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác và phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét