Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Nắng hè cháy nắng với chiếc đầm bầu thời trang dành cho chị em đang có chửa

Xu hướng đầm bầu vào những ngày hạ chẳng những phải xinh đẹp & duyên dáng hơn nữa phải thoải mái & thông thoáng.

Gió hạ đang tới, không khí nắng nóng, mồ hôi tiết ra ngoài rất nhiều gây những quý cô đương có mang khó khăn trong chuyện chọn lựa đầm bầu công sở. Đa phần quý bà sắm vô số đầm bầu để mà công tác, nhưng mà vì chưa nắm phương cách mua sắm nên khi công tác sẽ vô cùng bất tiện và nóng nực. Việc đó khiến cho chị em hay bực tức và giận giữ tác động tới việc làm chẳng nhỏ.

Bữa hôm, tôi có gặp gỡ một cô bạn tri kỷ công tác trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tớ được cậu đấy tư vấn về mẹo vặt chọn mua thời trang đầm bầu , làm sao tiết giảm tốt cái nắng tiết hạ và những thủ thuật lúc lựa chọn đầm bầu. Quý khách hãy cùng xem qua nhen!

Về sắc đầm bầu

Để mà ngăn tránh hấp thu nắng sáng thái dương, khiến nhiệt độ trong cơ thể hạ xuống những quý bà phải nên mua sắm những chiếc đầm có các họa tiết và màu sắc tươi trẻ như là trắng, xanh nhạt, gam hồng thơ, xanh lá, hay màu vàng.

dam bau

Vì những quý cô đi làm nơi công sở, nên vẫn phải nên quan tâm đến thời trang đầm bầu làm sao thích hợp với tính chất công việc. Một số quý bà yêu chuộng tính mới mẻ, năng động hãy nên chọn mua vài điểm tiết ví như bông hoa, viên bi…Các thai phụ yêu thích cái sang chảnh, dung dị hãy nên chọn mua những loại váy màu trơn, sắc màu trắng trong, xám hẳn là một quyết định tuyệt vời.

Nguyên liệu

Vì do khí trời nắng hạ bức bối dễ gây chảy mồ hôi, các thai phụ hãy tậu những chiếc đầm bầu cắt may từ nguyên liệu cotton hay voan nhẹ. Các dạng vải đó vô cùng tiện nhẹ & mát phù hợp với các bà mẹ vào những tiết hè. Trên hết, những thai phụ công sở có đặc thù việc làm đó là ngồi hơi nhiều, thế nên việc chọn mua vài sản phẩm chứa chất liệu mềm đó để sở hữu cảm giác khoan khoái khi mà làm việc.

Hình thức

Nhiều thai phụ chẳng những lưu ý đến tông màu và nguyên liệu, mà còn cần luôn chú tâm tới thiết kế. Bởi vì đặc thù việc làm đó là ngồi ghế nhiều nên các thai phụ thường chọn lựa các bộ đầm thoải mái, tươi mát thế nhưng cũng vẫn để ý bảo đảm được tính lịch thiệp và thanh lịch.

Mùa hạ khiến cho chúng mình thường hay mệt nhọc, đối với mẹ bầu lại còn bất tiện hơn nữa. Nên bước chọn lựa chiếc đầm sao cho thích hợp với bà bầu công tác trong văn phòng là một việc cần thiết.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang web bán hàng đầm bầu - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét