Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Dễ thương với thời trang bé gái ở trong mùa lạnh

 Thời trang bé gái vô cùng biến đổi và “bành trướng” nhiều hơn cùng với vô vàn mẫu mã và nguyên liệu bởi vì giữa nhịp sống càng ngày càng hiện đại, bố mẹ ngày một để tâm đến x-tyle ăn vận của trẻ nhiều hơn đặc biệt là với các bé gái. Hãy cùng điểm mặt vài món đồ được yêu thích khi ngày lạnh sắp tới nhé.

thoi trang be gai

Cái lạnh sắp đến, các mẹ nên chọn sắm cho bé cưng các set đồ mới để thể hiện x-tyle của mình. Nên để cho bé yêu tự do chọn lựa các bộ đồ mình ưa thích nhất nghen các bạn.

Áo len cho bé gái



Những chiếc len mỏng chắc chắn là vật bất li thân của con trong các ngày lạnh. Với thời tiết chuyển giao mùa chẳng lạnh lắm mọi người có thể tự tin sử dụng len mỏng mặc ở ngoài cho bé nhà mình. Các mẫu áo len mỏng ở trong bộ sưu tập thời trang bé gái được gọi là áo cardigan. Dạng áo len ấy có điểm nhấn bởi hàng cúc áo bản lớn phía trước cùng các kiểu dáng vô cùng hút mắt. Loại áo len ấy chẳng kén người bận nên các mẹ hãy an tâm chọn mua nhe. Ba mẹ hãy diện cùng một vài item lót ví dụ áo pull, sơ-mi,… cũng đều rất là nổi bật. Có thể mua thêm cho trẻ một cái mũ thật cá tính để mix trong mùa lạnh này nha.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Dễ thấy rằng jean là dạng vải chẳng bao giờ lỗi thời & được vận dụng 4 mùa trong một năm. Điểm mạnh của chúng đó là đa dạng về hình dáng & sắc thái. Trong khí hậu chuyển mùa bước vào mùa đông thì một mẫu áo khoác jean là một sự chọn lựa cực kỳ chính xác. Thời trang bé gái 2014 này, jean có một địa vị khá quan trọng & sành điệu. Cùng với chúng, các con có thể thỏa sức mix nó cùng với 1 số loại trang phục khác mà chả sợ bị lạnh tuy nhiên lại rất xinh đẹp. Cùng với áo khoác ngoài thì nhiều cái áo gile jean cũng mang tới cho trẻ nét bụi bặm và nổi bật cực kỳ. Có thể phối chúng chung với một số loại áo phông thật phong cách nhá.

Nón cho bé



Mũ cho béchính là một trong nhiều món đồ chẳng thể thiếu giữa ngày lạnh năm nay. Nó giúp làm ấm đầu của các bé. Cho nên các bạn hãy chọn sắm những dạng mũ len dầy, không chật quá sẽ khiến bé yêu khó chịu. 1 vài tone màu trẻ trung, hoa văn đáng yêu là chọn lựa hết sức chính xác. Các bé sẽ thật là trẻ trung với bộ thời trang bé gái kèm nón len đấy nha các bạn.

Giầy & khăn choàng



Nói tới mùa lạnh, ai cũng nghĩ liền tới một số đôi giầy boot (model nhất làgiày ankle đẹp) hoặc vải dạ ấm cúng dễ thương. Thời trang bé gái cũng có nhiều item này. Và thời trang hơn hết ở trong các dòng thời trang khác. Chúng có công năng làm ấm đôi chân cực tốt nếu như so sánh cùng những loại giày khác. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chọn mua cho bé cưng các mẫu khăn quàng mỏng để làm ấm phần cổ & tránh gió trong những ngày này.

Mọi người nên chú ý chọn bộ thời trang bé gái sao cho vừa hợp với mùa đông giá lạnh vừa biểu hiện được phong cách ăn mặc đáng yêu, duyên dáng của bé nhá.


Mua trực tuyến các sản phẩm về thời trang cho bé gái :http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét