Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Đông năm nay, thời trang bé gái có gì mới?

Giá lạnh đã về, các bậc cha mẹ đã chọn cho bé yêu các set quần áo mới chưa? Ở trong năm nay, thời trang bé gái có rất nhiều đổi mới về mẫu mã và gam màu siêu xinh xắn. Hãy tìm hiểu 1 vài mẫu đồ dành cho các cô bé trong mùa đông 2014 này nhe.

thoi trang be gai

Giống như người lớn mà các cô bé cũng cần phải chọn mua nhiều món đồ mới khi khí hậu chuyển lạnh. Hãy dành cho bé những gì tốt nhứt nhá. Đối với thời trang bé gái, các bạn nhanh chóng tìm chọn cũng như tạo thành những phong cách ăn mặc xinh đẹp không chỉ bạn mới có thậm chí có phần dễ thương hơn. Mùa đông đến là sự nổi tiếng của các item váy đầm vải dạ, chân váy denim sành điệu, áo khoác trẻ trung, & cả vô vàn đôi vớ đủ tông màu nghịch ngợm,…

Item áo khoác



Thời trang bé gái ở trong mùa lạnh chả thể nào thiếu áo khoác bé gái được. Nó được xem là thứ trang phục mà bất kì bé yêu nào cũng cần có để giữ ấm thân thể. Nên chọn mua cho các bé nhiều loại áo dạ cá tính hoặc là cũng có thể thử tìm kiếm 1 số kiểu áo jacket dạ dáng dài mô đen. Áo khoác jean cũng được các mẹ yêu chuộng. Với một số loại áo này, các bé có thể thỏa sức mix nó với áo len đan, quần vớ thật dễ thương. Bạn cũng cần chọn mua cho con 1 kiểu giày để giữ ấm bàn chân, tối hơn hết là 1 vài đôi giày vải da cùng gam màu với chiếc quần. Đảm bảo con nhà các bạn sẽ cực kì điệu đàng khi vận nó.

ao khoac be gai

Váy/đầm



Ở trong đông, các mẹ cũng nên chọn cho các bé nhiều kiểu đầm váy cho bé thật điệu đà. Item váy đầm ở trong BST thời trang bé gái ngày đông đó là các bộ váy trẻ em liền tinh nghịch & mĩ miều. Phụ huynh nên lựa chọn chất liệu dạ để giữ ấm người cho bé. Có thể diện cùng chiếc quần len và 1 đôi boots ("ankle boot cho bé") là bé đã có một bộ đồ nổi bật rồi đó. Các mẹ cũng phải để ý tới tone màu. Với mùa đông gió lạnh, nhiều gam màu được ưu ái nhất đó là: đỏ, cam vàng, nâu đất,… Đồng thời là các họa tiết thời tượng như kẻ sọc, ca-rô cũng được khá nhiều bạn ưa chuộng.

Áo len



Len là bộ đồ rất là phổ biến ở trong ngày đông. Thời trang bé gái cùng một số bộ áo quần len với nhiều màu sắc ví dụ như lam, xanh, đỏ đô,… vừa giúp làm ấm cơ thể của trẻ vừa làm nổi bật x-tyle ăn bận trong mùa đông lạnh lẽo năm nay. Bạn có thể phối mix chúng cùng áo khoác dạ, chân váy thật xinh xắn.

Giày cho bé



giay dep be gai

Item giày cũng có 1 địa vị khá là quan trọng trong set thời trang bé gái trong mùa đông năm nay. Trẻ không thể nào đi ra đường mà chẳng có đôi giầy bé gái để làm ấm. Mùa lạnh này, những đôi giày boot cổ cao hoặc là đôi giày chất vải dạ với vành lông quanh cổ giày hiện đang là những món đồ được chọn rất nhiều. Các bạn cần hiểu là thời trang không chỉ đẹp mà còn giúp cho các con giữ ấm được thân hình vào thời tiết lạnh giá này nghen.


Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang bé gái - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét