Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Thế nào để có thể lựa chọn áo sơ mi nam cho 1 số chàng gầy?

Áo sơ mi nam là kiểu y phục tương đối kén chọn người mặc. Một vài bạn trai mang vóc dáng cao nghệu và gầy guộc thì lại càng khó chọn lựa hơn nữa. Vì thế, thông qua những lời khuyên này những chàng gầy guộc có khả năng chọn mua cho mình những mẫu áo sơ-mi thật thích hợp với dáng người của bản thân.
Lựa vật liệu và mẫu mã
Đối với cơ thể cao nghều & gầy nhom, chàng hãy chọn những kiểu Áo sơ mi nam 2014Sỡ hữu vật liệu hơi dày một ít để chả để lộ khung xương & một vài phần cơ thể chưa "có thịt". Hạn chế mặc ôm sát hình thể bởi chiếc áo sẽ làm cho mọi người đã ốm càng ốm hơn nữa.

ao so mi nam

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng áo sơ mi nam - Xem thêm

Bí kíp phối đồ
Những lúc phối với quần âu hay jeans thì hãy nên lựa chọn áo sơ mi nam mẫu body kẻ sọc to hay là đường caro kèm theo sắc màu sáng ví dụ: tông màu trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Gam màu sáng & nhiều đường sọc to sẽ giúp cho mọi người nhìn có vẻ mập hơn và tạo nên nét trẻ trung năng động. Đối với quần âu, hãy chọn lựa kiểu xuông vừa tầm, tạo ra dáng đứng. Lưu ý đến chiếc túi sau của cái quần, kích cỡ của túi nên tương xứng với kích cỡ quần, không được chọn phần túi quần rộng quá hoặc là nhỏ quá. Người diện cần lựa quần tây áo sơ mi nam, cùng với những sắc màu đối lập của chiếc áo & chiếc quần, phần áo sơ-mi với màu sáng và cái quần với tone màu tối.
Ở phía dưới là 1 số kiểu áo sơ mi nam rất là hot trong mùa hè năm nay song cũng rất hợp với 1 số bạn gầy ốm:
Sơmi họa tiết
Phải rất là tinh tế mới phối được với áo sơ mi nam họa tiết đẹp. Không nên quá nổi bật hoa mĩ tương tự nhiều kiểu sơ-mi dành cho phái đẹp, sơ mi nam họa tiết được xem là sự thêm thắt 1 số họa tiết thú vị với mục đích giảm đi nét khô khan & nhạt nhẽo ở item vốn dĩ giản dị đến cẩu thả của các chàng trai.
Sơmi đa màu sắc
Chói sáng và thoải mái, những loại sơ-mi nhiều màu dành cho phái nam mang kiểu dáng giản đơn, dễ phối đồ, chỉ cần phối đồ cùng chiếc quần gam màu thông thường thí dụ đen, ghi, nâu be là đã đủ. Ké thêm 1 đôi giày bata thật nổi trội thì vô cùng lí tưởng. Tuy là thế, chớ có màu mẽ quá không thì người mặc lại trở thành các bạn trai sến súa đó nhe.
Sơmi vải denim
Chất liệu Denim được coi như chất liệu chẳng bao giờ lỗi mốt. Chất liệu denim đem đến sự năng động cực kì ngầu, nhất là những lúc nó được sử dụng cho các thiết kế áo sơ mi nam.
Đơn giản, design trẻ trung cũng như đầy mạnh mẽ, khá là thích hợp cho các bạn gầy ốm. Các kiểu áo sơ mi nam đó hứa hẹn sẽ giúp cho ngày hè của các chàng đặc sắc hơn nhiều đấy nha!

1 nhận xét: