Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

04 lối phối kết ấn tượng cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng như phái nữ, xì tai ăn bận của đấng mày râu đều có không ít đổi mới theo thời gian, dù vậy vẫn luôn có các item khẳng định được vị thế của bản thân mình ở trong lòng các chàng. Item chính là những mẫu áo sơmi, đặc biệt là trong thời gian hiện giờ sự ra đời của các chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc đã & đang trở thành xu thế nhiều chàng trai lưu ý tới.

Có thể nói áo sơ mi nam Hàn Quốc là 01 trong những trang phục “ăn mặc như nào cũng hợp mốt” của cánh mày râu. Điều này giúp cánh nam giới cảm thấy mạnh dạn hơn vào mỗi lần xuất hiện, thế nhưng vẫn có 1 vài anh bạn cũng nhờ thế mà trở nên cẩu thả hơn trong chuyện mix phối đồ cho bản thân mình, biến thành 1 anh chàng lôi thôi, lếch thếch bên trong đôi mắt mọi người xung quanh. Mix áo sơ mi nam Hàn Quốc dầu làm chúng ta được lịch sự & chỉnh tề hơn nhưng bạn cũng phải trang bị cho chính mình vài cách thức mix đồ đẹp mắt cùng với chúng.

Chàng lịch sự nơi công sở



Không hề cần nhắc tới thì hẳn anh bạn nào cũng hiểu rõ, các kiểu áo sơmi luôn luôn là items thể hiện nét công sở đậm hơn hết. Chẳng riêng gì áo sơ mi nam Hàn Quốc mà luôn cả mọi dòng áo sơ mi khác. Chẳng điều gì ngạc nhiên cả, 1 mẫu áo sơ mi đi cùng quần tây, quần khaki sẽ mang đến các chàng một vẻ bề ngoài hết sức lịch thiệp và chính chắn. Cộng thêm một kiểu giầy công sở manly, gam màu hợp cùng chiếc quần của chúng ta để giúp set quần áo của chúng ta trông thật hoàn hảo, tuy vậy không nên chọn lựa kiểu áo quá đỗi ôm nhé, có thể lộ rõ khiếm khuyết ở trên cơ thể của các bạn.

ao so mi nam

Phối hợp blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



01 cách thức mix phối cực kì nam tính & lãng tử dành riêng cho phái mạnh. Nếu lối mix phối với quần tây làm cho mày râu mình thấy mình hơi già thì hãy thử cùng với quần jeans và áo blazer. Hãy mix chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc với những item đấy để giúp cho chúng ta nhìn trông tươi trẻ, mạnh mẽ nhiều hơn nhưng vẫn chả kém phần lịch thiệp nơi công sở.

Độc đáo cùng với áo khoác da


Nếu cho rằng trang phục nào làm phái nam mình trông ấn tượng & sành điệu hơn cả thì chỉ có thể là áo jacket da. Vẻ mạnh mẽ, bụi bặm, khác biệt luôn tụ hội đủ ở trang phục này. Mix jacket da với sơ mi nam Hàn Quốc thật là 01 bộ đôi hoàn hảo, khiến phái nam trở nên sành điệu tới kinh ngạc, tuyệt hơn nếu như chúng ta diện cùng quần jeans và short.

Cardigan



Không những được dùng cho ngày mùa, cardigan mỏng nhẹ nhàng, lãng mạn cũng còn là dạng đồ toàn hảo dành cho bạn nam trong ngày hạ. Loại áo này cũng khá đa dạng về kiểu dáng mix phối áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang đến cho phái mạnh 1 hình ảnh lịch thiệp, lãng tử. Mình có thể chọn dùng các màu sắc sành điệu như là xanh navy, đen hoặc là phá cách cùng với các gamme pastel hoặc là đỏ đun.
.
Tag: save your seat now Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét