Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Tham khảo về những mẫu áo phông nam trong ngày hè năm nay

Các bạn biết lựa chọn áo thun cho thoải mái trong những ngày hè oi bức chưa? Cùng với form dáng đơn giản cũng như chất liệu vải rất thông thoáng, các kiểu trang phục thun luôn luôn được các bạn nam sử dụng nhiều đặc biệt là vào một số ngày hè ngột ngạt như thế này. Có thể nói chẳng có item thời trang nào hiện diện trong tủ áo quần của cánh mày râu vô số như item thời trang áo phông nam hết. Cùng tìm hiểu nhe!

Phong cách áo phông nam năm nay có một vài đổi thay thế nhưng không đáng kể. Mãi là một vài sản phẩm được ưa chuộng qua các năm ví dụ T-shirt trơn, in hoa văn,… Thế nhưng nó có 1 vài thay đổi về thiết kế cũng như vật liệu. Một số gợi ý bên dưới sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn ở xu thế trong năm 2015 nhe.

Áo phông nam đơn giản, đơn sắc

Các kiểu áo phông nam giản đơn, đơn sắc được hầu hết các anh chàng ưa chuộng. Nhứt là nhiều chàng trẻ trung, rắn rỏi. Nó có thể phối hợp cùng với đa phần những bộ trang phục riêng biệt chẳng hạn như sơ mi khoác bên ngoài, quần denim, quần lửng và đôi giày thể thao đều được. Vì là áo đơn sắc bởi thế chúng chẳng kén người diện. Giản đơn, cần thiết là tất cả những gì mà áo pull trơn, 1 màu mang lại & lúc này tới sau này nó luôn là lựa chọn số 1 khi nghĩ tới t-shirts của toàn bộ anh bạn.

Áo phông nam đường sọc

Dễ thấy được phần lớn những bạn nam đều sẽ có một cái áo phông nam kiểu đấy trong tủ áo của mình. Được cho là kiểu tiết không bao giờ lỗi mốt bởi thế nó vô cùng thích hợp với 1 số anh bạn có body nhỏ con, ốm yếu tại vì nó sẽ làm chúng ta có vẻ được cân đối hơn. Chúng ta có thể dễ dàng kết hợp cùng với quần ngắn & giầy bata là hết sảy nhé! Trông mọi người sẽ cực khỏe mạnh & mô đen!

ao thun nam

Một Số loại áo thun kiểu tiết

Áo phông nam với nhiều kiểu tiết độc đáo thường dành riêng cho các mày râu phá cách mong muốn khẳng định phong cách của chính mình bằng nhiều kiểu tiết hiện đại và hút mắt. Ngày nay, nhiều kiểu tiết truyền thống đang là xu hướng nổi bật nhứt ở trong thị trường thời trang bởi thế đối với các kiểu áo phông nam thì chúng cũng chả ngoại lệ. Thông qua một số họa tiết hấp dẫn, nổi bật các bạn sẽ nom thật hợp mốt những lúc đi ra đường hay đi đám tiệc. Cơ mà cũng phải khéo léo trong chuyện phối mix, bởi áo phông đại diện cho vẻ đẹp giản đơn nếu bạn kết hợp nhiều quá sẽ khiến mọi người hóa thành 1 bạn nam lố bịch đấy nhé!

Những chiếc áo Polo

Áo phông cổ đứng đã có mặt từ rất là lâu rồi thế nhưng trải qua thời gian, món đồ này vẫn luôn là loại áo phông nam được nhiều bạn lựa mua. Nét độc đáo ở kiểu áo pull ấy chính là đem đến cho mọi người sự lịch sự, mạnh mẽ chẳng có loại áo phông nào có thể so được.
Click here Blogim Pro WP Theme Review, find out all the details here Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét