Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Tươi trẻ, mạnh mẽ cùng những mẫu áo raglan

Nếu đã thấy quá chán ngán với các kiểu áo pull, những chiếc áo sơ mi và các bạn cần săn tìm một phong cách ăn mặc mới lạ cho bản thân mình vào mùa đông này thì áo raglan là 1 sự chọn lựa toàn hảo cho các bạn đó. Nhờ kiểu mẫu mới mẻ cùng muôn vàn tone màu nổi bật, chúng biến bạn thành một người thật phá cách.

Áo raglan có kiểu may đơn giản, nếu mới thấy chắc chắn bạn sẽ nghĩ nó không khác gì nhiều mẫu áo thun trơn, nhưng mà với đặc điểm tay áo có màu chẳng giống với phần thân áo đã tạo ra điểm nhấn cho dòng áo đó. Tuy giản dị nhưng nhờ có vô số tone màu cực độc mà mỗi khi phối mix nó luôn mang đến sự khỏe khoắn & mới mẻ dành cho người diện.

Các bạn có thể dễ dàng mix phối trang phục với áo raglan do item này có thể phù hợp cùng với những kiểu quần của chị em, ngay cả những kiểu váy đầm cũng linh hoạt diện cùng áo raglan. Tùy vào ý thích mà các bạn sử dụng mẫu áo dài tay hoặc là ngắn tay để tạo x-tyle cho riêng mình.

ao raglan

Các chiếc áo raglan thông dùng thường thường có thân màu trắng mix phối cùng những gamme màu trẻ trung khác tại tay áo. Song nếu bạn muốn cuốn hút hơn nữa thì bạn tìm kiếm cho mình 1 thiết kế áo có hai tone màu trái ngược ví dụ: xanh nước biển – cam, trắng - đen, vàng - tím,… Các gamme màu nóng ví dụ đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho người mặc vẻ "quyết liệt", nổi bật. Còn gamme màu lạnh như xanh dương, xanh lá cây, tím,… mạng lại cảm giác mát mẻ, xinh xắn. Với khí trời lạnh như bây giờ thì 1 mẫu áo raglan gamme màu nóng sẽ làm không khí quanh bạn có cảm giác ấm hơn.

Mùa lạnh đã ùa về, chính vì vậy các dạng áo raglan tay dài được ưa thích hơn hẳn. Do sản xuất bằng chất liệu vải thun dày dạn với phần tay áo dài do thế bọn chúng có thể giữ nhiệt cũng rất được những lúc trời se lạnh, tuyệt hơn nữa các bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để đi dưới nắng mà không phải sử dụng tới cái áo khoác.

Đối với một chiếc áo raglan tuyệt vời như thế này, chúng ta có thể sử dụng chúng để ra phố, đi chơi xa hoặc đến nhiều không gian trang nghiêm như công sở & hội nghị. Tuy nhiên, bạn nên mix đồ nó cho phù hợp với những địa điểm mà bạn muốn tới. Ví dụ: để diện y phục đến nơi làm việc thì 1 cái raglan tay dài cùng quần jean, thêm vào một đôi giầy sandals hay 1 đôi giày búp bê là các bạn đã sở hữu 1 bộ đồ tinh tế & năng động. Còn trong lúc đi đi chơi xa nên phối mix áo raglan cùng quần jeans rách hay là quần ngắn để cho ra một vẻ ngoài hồn nhiên & cuốn hút. Nếu bách phố thì bạn nên thử phối đồ cùng với 1 vài mẫu quần lửng tươi trẻ. Tuy nhiên các bạn cũng phải kĩ càng ở trong khâu lựa chọn tông màu sao cho thích hợp. Đừng khiến mình trở thành “bà 7 màu” nha.
Click here Blogim WP Theme Bonus, get yours membership Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét