Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

4 bí kíp mix phối ấn tượng với áo sơ mi nam Hàn Quốc

Cũng giống như nữ giới, phong cách ăn diện của các mày râu luôn luôn có vô số đổi mới theo thời gian, dù thế vẫn luôn có các item tạo nên được vị thế của chính mình đối với các chàng trai. Items chính là sơ mi, nhất là trong thời điểm hiện nay sự xuất hiện của những kiểu dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc đã & đang được coi là xu thế rất nhiều mày râu lưu ý đến.

Dễ thấy rằng áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong số các item “ăn mặc như thế nào cũng ok” của nam giới. Việc này giúp các chàng trai thấy mạnh dạn nhiều hơn vào những lần ra đường, tuy vậy cũng có một số quý ông cũng nhờ thế mà lại thành ra bề bộn hơn trong chuyện mix phối đồ cho mình, biến thành 1 anh chàng rối rắm, luộm thuộm trong ánh nhìn mọi người xung quanh. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc dù giúp các bạn trông thanh lịch và menly hơn dù thế các bạn cũng nên trang bị cho chính mình một số cách thức mix phối đồ ấn tượng cùng với chúng.

Chàng trai lịch sự chốn công sở



Không hề cần phải nhắc đến thì có lẽ ai cũng biết, các kiểu áo sơmi luôn là món đồ biểu hiện đậm chất công sở nhất. Chẳng chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà kể cả mọi form sơ mi khác. Không điều gì kinh ngạc cả, một nền áo sơ mi bận cùng quần tây, quần kaki sẽ có thể mang đến phái mạnh 1 khí thái cực kỳ lịch thiệp và chính chắn. Thêm vào một đôi giầy công sở nam tính, tông màu hợp rơ cùng quần của mình để giúp bộ phục trang của bạn nhìn trông thật ấn tượng, tuy vậy không nên bận mẫu áo quá ôm nhé, sẽ dễ để lộ khiếm khuyết phía trên thân thể của các bạn.

ao so mi nam

Mặc blazer cùng áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 cách thức mix rất là lịch sự & phóng khoáng dành cho các bạn nam. Nếu mà lối phối cùng quần tây làm cho mình cảm thấy bản thân mình trông già thì hãy đổi mới với quần jeans & blazer. Hãy phối kết form áo sơ mi nam Hàn Quốc chung với các item đấy để làm chúng ta nhìn trông hiện đại, mạnh mẽ hơn nhưng mà vẫn không kém vẻ lịch lãm nơi công sở.

Cuốn hút cùng với Jacket da


Nếu bảo rằng items gì làm cho phái nam mình nhìn trông thời thượng & hiện đại nhất thì có lẽ là áo jacket da. Sự khỏe khắn, bụi bặm, khác biệt luôn hội tụ đầy đủ ở mẫu áo này. Mix áo khoác da cùng với sơ mi nam Hàn Quốc chính là 1 đôi tuyệt hảo, giúp cho phái nam trở nên cực phong cách tới kỳ lạ, tuyệt hơn nữa nếu như các bạn diện cùng quần tây & kaki.

Cardigan



Không những dành riêng cho ngày mùa, áo cardigan mỏng nhẹ nhàng, lãng mạn còn là kiểu đồ lí tưởng cho các chàng trai ở trong mùa hạ. Loại đồ này rất phong phú về kiểu dáng kết hợp áo cardigan cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc đem tới cho cánh mày râu 01 vẻ ngoài thanh lịch, lãng tử. Bạn có thể chọn dùng một số gam màu thời thượng như là xanh navy, đen hoặc lôi cuốn cùng những gam màu trung tính hay là đỏ đun.

Click here Blogim Pro Theme, special discount Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Bonus - FB Group Marketer Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét