Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Áo tanktop cho từng loại dáng dấp bạn nữ

Thời trang luôn luôn là một phần chẳng thể thiếu với phái đẹp, dù thế cách chọn lựa và mix như thế nào cho vừa vặn dáng dấp mới chính là thứ mà mình cần phải quan hoài. Đặc biệt là các item khó phối hợp quần áo như áo tanktop chúng sẽ sẽ dễ “làm phản” nếu mình không có 1 cách thức mix hợp lý. Áo tanktop rất sành điệu nhưng mà chúng ta hãy nên bỏ túi những cách thức bên dưới đây để có 1 set đồ lí tưởng.

Đâu phải bạn nữ nào cũng thừa hưởng 01 cơ thể hoàn mỹ cả đặc biệt với form áo khá là kén cạnh người bận như áo tanktop, hãy xem chúng ta thuộc phom người gì nhé!

Quả lê



Đây là form dáng rất là thân quen ở chị em bạn gái với thân trên bé và phần thân dưới khá là lớn, ưu điểm là bạn gái vóc dáng này là có vòng 3 khá là đầy đặn nhưng mà phần vai lại hẹp. Trông một quả lê hẳn là mình đều có thể mường tượng ra được form người đó như nào rồi đúng không? Đây không hẳn là vóc dáng khó thể ăn mặc cùng áo tank top nam nếu mình biết tận dụng các ưu điểm mình có thì bạn vẫn trông cực kì thu hút.

ao tanktop
Xem ngay những mặt hàng về áo tanktop khuyến mãi

Có khá là nhiều phương pháp mix phối áo tanktop cho bạn nữ dáng hình quả lê như skinny pants, quần ống đứng ôm hay là 1 số dòng quần lưng cao. Hơn thế nữa, vòng mông nảy nở còn rất là lí tưởng cho những chiếc váy, nàng "quả lê" có thể vận được các kiểu váy ôm bó hay váy đầm maxi nhẹ nhàng.

Quả táo



Ngược lại với dáng người hình quả lê, khung dưới dầu nhỏ nhưng bù lại dáng vóc trái táo lại có thêm điểm ưu về vòng một. Để có thể cải thiện khiếm khuyết thế này, các bạn hãy lựa chọn áo tanktop phần cổ sâu để làm cho vóc dáng trông thuôn thả và dài hơn. Ngoài ra, khuyết điểm của mình đó là vùng hông tương đối nhỏ, vì thế mình nên chọn mẫu áo tanktop có độ dài thích hợp để có thể che đậy khiếm khuyết này. Còn với các cô nàng có bắp tay to, bạn có thể mix thêm 1 mẫu áo sơ mi hoặc áo khoác ở ngoài để nhìn trông gọn gàng hơn. Cách ăn vận như này cũng còn khá là lí tưởng cho những khi thời tiết lạnh giá.

Tiếp đến đó là lựa chọn đồ đạc đi chung áo tanktop, kiểu quần mình cần quan hoài đó là thiết kế ống rộng hoặc là chân váy xòe tự nhiên hay có thể dùng thêm vào 1 số dạng hoa văn như là đường kẻ để cân đối vóc dáng.

ao tanktop
Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo tanktop - Mua ngay

Thước kẻ



Nàng thước kẻ có dáng người khá là thẳng & trông khá là mỏng manh. Với form dáng như này khi mà diện áo tanktop cần tạo nên điểm thu hút những đường cong cơ thể. Phọt người như này tuy không có quá nhiều đường nét nóng bỏng nhưng mà chẳng hề khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Đường cong có thể được hình thành bằng những kiểu chân váy xòe hoặc cách sơ vin áo buông lỏng đằng sau, shorts dáng phồng... Ngoài ra cũng nên vận dụng những tông màu tươi sáng để vóc dáng thêm đầy đặn.

Read more Blogim Pro Theme, see it in action Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét