Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

F5 thời trang của các bạn nam với 1 vài phong cách áo thun nam ngộ nghĩnh

Các bạn nam là 01 tín đồ của style thể thao năng động? Các chàng luôn luôn ưa chuộng chọn phong cách này cho không ít sự kiện rất khác nhau tuy nhiên quý ông dần thấy đơn điệu với 1 vài loại áo thun nam bản thân thường hay lựa chọn đồng thời cần phải làm mới quần áo dành cho mùa hè này? Không nên âu lo, vài xu hướng áo thun nam dưới đây chắc hẳn là item không tồi cho các chàng trong kì nghỉ hè này đó.

Mùa hè 2015 sẽ là sự lên ngôi của một số mẫu áo thun nam hoa văn sặc sỡ thú vị dành cho những chàng trai năng động chuộng nổi loạn, nếu như bạn yêu chuộng xu hướng truyền thống đồng thời có 1 chút tiết giảm thì đừng nên âu lo, áo thun nam polo trơn màu sẽ chính là item hay nhất cho bạn. Cùng tham khảo một chút các kiểu áo thun cực tung hoành trong năm nay bạn nhé.

Áo pull trơn màu



Những loại áo thun nam đơn sắc sẽ là món đồ chẳng thế thiếu bên trong tủ đồ của tất cả bạn trai. Cùng với bề rộng thích hợp, các chàng trai dễ dàng thả tự nhiên & đóng thùng với quần Jeans, ngố lửng tùy thuộc vào hoàn cảnh. Rất đơn giản và tiện dụng, áo pull trơn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu những khi shopping của rất nhiều cánh đàn ông.

ao thun nam

Chiếc áo kẻ ngang



Khó có thể không để mắt đến dạng họa tiết thường thấy này nếu nhắc tới loại áo thun đối với đàn ông. Không như phái đẹp có đủ chọn lựa về họa tiết cho mình: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam thường xuyên gắn bó cùng với kẻ ngang bởi vì nó luôn có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

T-shirt có in họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết giúp cánh mày râu bộc lộ phong cách, gout thu hút của chính mình. Cùng với sự quay về của xu thế thập niên 70, 1 số hoa văn hình ảnh style vintage cùng với ý tưởng đồ họa hiện đang được yêu chuộng hơn cả.

Áo Polo



Bước qua thử thách của thời gian, mẫu thiết kế áo thun nam Polo mang nét truyền thống luôn có được vị trí & chiếm được khá nhiều tình cảm của cánh đàn ông do yếu tố thanh lịch, menly.

Áo màu loang



Cũng không hẳn là phong cách áo thun nam phổ quát với nam giới tuy vậy đôi khi, các chàng cũng lựa chọn nó giống 01 sự nổi loạn nhẹ nhàng. Cũng có khi riêng các bạn trai cũng chẳng hề lưu ý là mẫu màu loang cũng như ombre gì đó, chỉ biết nhìn nó "thú vị” khi đó chọn mà thôi.

ao thun nam

Áo phông mang tính chất hoạt hình



Ngoài nữ giới mới điên lên với áo thun có những các nhân vật hoạt hình. Với các chàng trai, vài nhân vật nghịch ngợm ví dụ như chuột Mickey, chú vịt Donald cũng đã gắn bó 1 phần tuổi thơ của các chàng trai. Thế nên không có gì lạ khi khi dạo chơi ngày nắng nóng, bạn thấy 01 anh chàng mặc áo thun nam hoạt hình vô cùng lạ mắt cùng quần jeans đơn giản và giày vải.

Chiếc áo in chữ cái, số thứ tự thú vị



Không cầu kỳ hơn áo thun nam trơn màu là mấy, nhưng áo phông dạng chữ cùng với số áo cũng luôn mang đến dáng vẻ lôi cuốn cho nam giới. Những thiết kế áo phông có in các con số nổi bật làm gợi nhớ đến những chiếc áo của cầu thủ bóng đá hoặc là bóng chuyền là các mẫu lấy lòng các anh chàng trẻ trung hơn cả. Còn trong trường hợp dạng chữ, các chàng trai cũng chẳng hề quan trọng về một số câu nói thật kêu như là phụ nữ, đơn giản chỉ cần có cái tên đội bóng, CLB thể thao chàng yêu thích là đủ.
Tag: Blogim WP Theme Bonus, find out all the details here Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and social Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét