Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chăn ga gối đệm sành điệu để căn phòng ngủ thật modern

Chăn ga gối đệm luôn là một phần khống thể vắng mặt trong những căn phòng ngủ, chúng ngoài việc đem lại 01 không gian dễ chịu mà chúng còn giúp cho chúng ta có được 01 giấc ngủ trọn vẹn. Thực sự, ngôi nhà chỉ là 01 thứ vỏ bọc ở bên ngoài còn nội thất ở bên trong mới là thứ tạo thành thần khí bên trong & bộ chăn ga gối đệm cũng vậy, chính chúng mới là món đồ làm nên nét mới lạ cho phòng ngủ của chúng ta.

Thế thì như thế nào để chúng ta có thể dễ dàng chọn được 01 bộ chăn ga gối đệm lí tưởng. Cùng nhau tìm hiểu các gợi ý dưới đây bạn nhé!

Hài hòa với nội thất bên trong



Để mà tạo nên một không gian phòng ngủ đẹp mắt, mô đen thì đầu tiên mình cần phải chú ý tới tone màu. Dĩ nhiên đây cũng là vấn đề thiết yếu hơn cả khi mà lựa chọn bất kỳ đồ dùng nội thất gì không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho căn phòng ngủ. Cách mau chóng nhất đó chính là sử dụng màu sắc ton-sur-ton với tone màu chủ đạo của ngôi nhà mình. Hoặc sử dụng gam màu hỗ trợ cho màu sắc của tường. Nếu như muốn thiết kế theo x-tyle tương phản thì các bạn chỉ được chọn lựa cặp màu tối sáng là đủ.

chan ga goi dem

Hãy phối các gam màu khó mà bị lỗi thời



Thay thế 01 set chăn ga gối đệm phải chi một khoản tiền không ít chính vì thế mình nên mua sắm loại chăn ga gối đệm sở hữu màu sắc hiện đại có thể dễ dàng chọn sắm hơn 10 năm mà chẳng hề sợ bị lỗi thời. Điều này cũng có nghĩa là chúng ta cần chọn lựa dòng sản phẩm có chất liệu tốt để có thể sử dụng được bền lâu, mặc dù có tiêu tốn hơn thế nhưng bù lại các bạn không cần luân phiên đổi mới nó.

Nếu như không yêu chuộng thứ gì quá nổi bật hay là phá cách thì những gamme màu trung tính lúc nào cũng là ứng cứ hoàn hảo đối với bạn. Ví dụ, gamme màu trắng và nâu khi mà kết hợp sẽ đem tới không gian ấm áp & trầm tĩnh phù hợp cho cả không gian tân thời và cổ điển.

Nếu mà yêu chuộng 1 cảnh quan mới lạ hơn nhưng mà vẫn có được vẻ đẹp tao nhã với không gian nhà, bạn có thể chọn lựa các dạng chăn ga gối đệm gam pastel. Các tông màu này sẽ tạo nên cho chúng ta những cảm giác dễ chịu & thanh bình như là: trắng, xanh trời, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Sử dụng tông màu & điểm nhấn rực rỡ để làm cho phòng ngủ trông sống động, hút mắt



1 phương án làm chỗ ngủ của bạn được sống động, bắt mắt chính là khâu chọn sắm một bộ chăn ga gối đệm mang sắc màu rạng rỡ, có thể là gam màu cam phối cùng với những form hoa văn khác nhau như hoa văn kẻ ngang, kẻ dọc, đường cung… Song song đó bạn vẫn có thể phối mix tường cùng phần giường có tông màu hút mắt, như vậy vẻ đẹp của cả căn phòng sẽ trở nên rạng rỡ và ấm cúng hơn nữa.
Read more Blogim Pro Theme, see it in action Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and social Blogim WP Theme Review - Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét