Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm công sở với họa tiết cực kỳ nền nhã

Không hề như dạo trước, đầm công sở năm nay tập trung vào các mẫu kiểu tiết & tông màu hơn là mẫu mã, nhờ thế mà chúng mang lại nhiều phong cách mới lạ cho bạn gái. Hơn nữa với vẻ ngoài sành điệu item này ngoài chuyện có thể ăn mặc nó đến cơ quan ngay cả ra phố cũng vô cùng hiện đại.

Một trong các kiểu đầm công sở thường được các cô nàng nhắc đến đó là váy đầm chữ A, với kiểu dáng tiết giảm & họa tiết nhã nhặn đã làm cho hàng khối cô bạn phải thấy ngất ngư. Dù chị em mình có dáng vẻ ra làm sao mập hay mảnh mai chúng cũng vô tư hòa hợp với dáng dấp của bạn, khoe dáng và giấu khuyết điểm. Đầm chữ A thường được phối kết cùng áo phông cổ cao có xtyle thanh lịch, duyên dáng.

dam cong so

Và đầm công sở chữ A lại tiếp tục được phái đẹp ưa thích trong cuối thu năm nay. Dù là chẳng có nhiều đổi mới về form dáng tuy nhiên thay vào đó là một số kiểu chi tiết độc lạ đang được cách điệu ở trên chất vải. Hãy cùng điểm danh 1 vài họa tiết đang làm nên thời trong năm 2015 nhé.

Mốt ca-rô cổ điển



Kiểu tiết ca rô luôn toát lên được tính cách riêng biệt của chúng mỗi khi xuất hiện ở trên bất cứ kiểu trang phục gì, đặc biệt là ở trên đầm công sở các cung đường kẻ ngang, dọc đem tới vẻ ngoài tươi trẻ & phá cách. 01 điều mà các bạn dễ dàng trông thấy được đấy là họa tiết caro không bao giờ là lỗi mốt cả, dù chúng chỉ là các đường đan kẻ giản dị tuy nhiên chúng có sức lôi kéo mãnh liệt với giới trẻ.

Hiện đại với bóng bẩy ánh kim



Khi mà hình thức mỗi lúc 1 trở thành hiếm hoi thì nguồn chất liệu có nhẽ là yếu tố mà các chị em tận dụng khai phá. Nhờ vậy mà form đầm công sở chất liệu lấp lánh đang được ưu tiên. Không chỉ giản đơn là 1 mẫu đầm ăn mặc ở nơi công sở, chúng còn là trang phục cực kì cao sang ở một số đêm tiệc trọng đại.

Nữ tính cùng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nói đến kiểu tiết hoa & họa tiết chấm bi thì hẳn chị em mình sẽ nghĩ ngợi liền tới vẻ ngoài điệu đà, nữ phái. Có thể nói, chả những năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng nằm trong top những kiểu đầm được yêu thích nhất. Một chiếc đầm in hoa luôn có thể làm cho buổi hẹn hò của các bạn được thêm cuốn hút.

dam cong so

Tone màu đơn sắc



Tone màu đơn sắc chẳng có nghĩa là chán ngắt, nó tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên & dáng dấp trang nhã của bạn. Ngoài ra nó còn dễ phối mix cùng với các đồ đạc khác nhau. Đầm công sở gam màu đơn sắc tạo vẻ đẳng cấp và trang nhã cho các cô nàng cuốn hút hơn bên trong đôi mắt đồng nghiệp và dạn dĩ những khi gặp gỡ khách hàng.

Họa tiết ren


Vải ren mang tới sức cuốn hút & quý phái hơn hết so với những mẫu đầm công sở, nét dịu dàng của những đường nét của ren đã giúp người mặc nổi bật & tràn đầy hấp dẫn.


Read more Blogim WP Theme Review, download it now Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and facebook Blogim Pro WP Theme - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét