Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Để giúp bạn mặc đẹp cùng với giày Vans

Giày vans – 1 thương hiệu fashion lừng danh có style thời trang bụi bặm. Các bạn trẻ thích giầy tin chắc chẳng người nào là không sở hữu một đôi ở trong tủ áo của mình. Thiết kế của kiểu giày đấy là tinh tế nhưng vẫn “chất” cho nên nó đã khiến mọi người đều thầm mơ ước có được chúng. Bên cạnh phong cách đặc biệt bọn nó còn mang đến cảm giác êm ắng cho người sử dụng và quan trọng nhất những chiếc giày của Vans dễ dàng mix với rất nhiều loại trang phục khác.

Thiệt sự để mặc đẹp chẳng hề khó, nếu chúng ta tìm kiếm được một kiểu giày thích hợp thì chắc chắn là các bạn diện món gì cũng "chất". Giày Vans là một nhà sản xuất hết sức lừng danh với các loại giày tươi trẻ và cá tính thích hợp với rất nhiều bạn trẻ. Được dựng nên từ 1966 cho tới hiện giờ, có các mẫu giầy, rất nhiều sắc thái, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên thật quen thuộc. Nếu như bạn ưa chuộng vẻ đẹp tươi trẻ, đam mê vẻ đẹp nổi bật thì nên tham khảo một số kinh nghiệm mặc ấn tượng với mẫu giầy ấy nghen!

giay vans

Kết hợp với quần jean hoặc là skinny


Những chiếc quần kaki từ giản dị đến phức tạp, từ chiều dài thường sử dụng cho đến ngắn cực chất khi sử dụng chung với giày vans nam đều đẹp. Các bạn chả cần phải quá quan tâm rằng nó có hợp hay là không nhé, chỉ việc tinh tế chọn sắm một kiểu giày với gam màu dễ kết hợp như trắng, đen, đỏ,… là chuẩn à! Ngoài ra các bạn cũng có thể phối với nhiều kiểu áo pull khỏe khoắn nữa. Thế là các bạn có một bộ quần áo xì tai tươi trẻ vừa ý rồi đó! Vừa thời trang vừa dễ chịu nó chính là ứng cử viên hoàn hảo.

Phối giày Vans với váy



Một số người nghĩ đấy là một style điên khùng song nếu các bạn hay xem phim hay video âm nhạc thì dễ nhìn thấy 1 ngôi sao lừng danh nào đó bận set thời trang đấy. Nếu bạn quá mệt mỏi vì các mẫu giày gót nhọn hoặc là bức rức với những đôi sandal thì chúng ta sẽ có thêm sự chọn lựa đổi mới khi mix chân váy cùng với giày thể thao. Các bạn chả phải lo bọn nó sẽ khiến các bạn nhìn to tròn hay thấp hơn nếu khéo chọn mua một số mẫu váy dài trên gối & một đôi giầy tone màu trẻ trung. Đừng dựa theo công thức phối đồ cũ, hãy thử đổi thay x-tyle xem sao nha mọi người.

giay vans

Giày Vans và quần short



Chúng chính là bộ đôi cực chuẩn. Chẳng riêng gì giày Vans mà bất kỳ đôi giày thể thao gì cũng có thể mix phối cùng loại quần ngắn hết. Nếu như các bạn yêu thích vẻ đẹp năng động thì đấy là set đồ cần có. Một đôi giày, một chiếc quần lửng, một mẫu áo phông hoặc là áo sơ mi kết hợp cùng với nhiều phụ kiện chẳng hạn như vòng tay, nón,… là các bạn đã có được một bộ đồ cực kỳ phong cách rồi.

Ở trên đây chỉ là 1 số kiểu mix phối đồ cùng với giày Vans mà thôi, tùy vào sở thích của bạn để làm nên nhiều quy cách phối khác cùng với kiểu giày này. Chúc các bạn tìm kiếm được một set đồ hoàn hảo cho chính mình nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét