Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giày slip on cho 1 guu ăn mặc cá tính

Chọn một đôi giầy ăn nhập cùng set đồ mỗi lúc xuống phố nhiều khi khiến chúng ta ngẫm nghĩ cả buổi trước gương, điều ấy sẽ chả còn nữa nhờ kiểu giày slip on tiện dụng và năng động. Với chúng bcác bạn mặc gì thậm chí mặc đại 01 set áo quần thì giày slip on cũng sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Hãy cùng điểm qua 1 số điều mới mẻ mà form giày slip on mang lại bạn nhé.

Tùy có thể mix phối cùng với khá nhiều kiểu quần riêng biệt thế nhưng vẻ đẹp của chúng chỉ thật sự được phô diễn khi mà mix cùng với 1 số kiểu quần dài trên mắc cá bàn chân.

Short pants cạp cao


Kiểu quần như này sẽ có thể giúp cho bạn khoe lên vòng eo thon gọn của chính mình và tạo ra cái nhìn giúp đôi chân thuôn dài hơn, vừa tự nhiên lại vừa rất đỗi trẻ trung. Short cạp quần cao là phương án có lợi dành cho các quý cô nấm lùn mang giày slip on, vì bởi yếu điểm là dạng đế bệt chính vì thế nó khó có thể giúp cho chúng ta ăn gian chiều cao được. Một bộ đồ như thế này sẽ rất là hợp lý để cho bạn ra phố hoặc là đi chơi cùng bạn bè thân. Nếu muốn "chất" chút nữa chúng ta hãy thử với các chiếc áo crop top hoặc áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên vẻ ngoài tươi trẻ của bạn.

giay slip on

Dạng quần ống lửng


Được xem là một người anh em vô cùng cá tính của quần ngắn song ở dạng quần lửng lại có chút gì đó hoài cổ giúp chị em mình nhìn trông nhã nhặn & thanh lịch hơn. 1 vài năm quay lại đây, chúng khá được ưa chuộng vì bởi vận rất là hợp thời tiết, giúp các bạn gái luôn cảm thấy thông thoáng giữa thời tiết nóng bức của nước ta. Loại quần này thường dài ở trên mắt cá chân, chiều dài chuẩn nhất cho thân hình của bạn là khoảng ba phần tư chiều dài đôi chân. Dù có vẻ hơi truyền thống ấy thế mà nó vẫn nhìn trông rất năng động & thời thượng & một khi mix phối với giày slip on facebook chúng sẽ thành ra bộ đôi vô cùng toàn hảo.

Một bộ đồ thế này sẽ rất là hoàn hảo trong thời điểm cuối tuần của chúng ta, khi tan sở chúng ta cũng có thể mặc nó để đi ăn vặt hoặc là dạo chơi cùng những người bạn. Chỉ 1 xíu đổi khác xì tai cùng với giày slip on cũng đủ để khiến cho một ngày của chị em mình trở thành sôi động hơn.

giay slip on

Dạng quần skinny


1 xtyle rất đỗi phổ biến nhưng không phải vì thế mà nó trở nên đơn điệu. Skinny đa phần được ưa chuộng khi phối cùng với các đôi giầy vải, chính lúc này một chút biến đổi cùng với giày slip on sẽ giúp các bạn cảm thấy vô cùng mới lạ. Với điểm nổi bật là ôm sát, quần skinny giúp khoe ra phần chân thuôn thả, mang tới cảm giác phần chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants & giày slip on sẽ thật sự cuốn hút nếu các bạn tạo nên sự tương phản về tông màu giữa chúng, mà điển hình hơn hết đấy là công thức trắng đen. Bên cạnh đấy, các mẫu skinny jean rất thích hợp để ăn diện với slip-on sắc màu tươi sáng và skinny pants màu trắng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nếu như các bạn thích bước đi ở trên đôi slip on hoa văn bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét