Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Giữ&bảo quản áo thun nam - trang phục vô cùng khó khăn

Chẳng phải bạn nam nào cũng dám chắc là bản thân họ thật sự đã biết rõ hết những quy trình giặt sạch cũng như giữ gìn áo thun nam bởi vì nó vốn luôn là một trang phục khá “khó tính”. Để giữ cho kiểu áo thun luôn luôn trông có vẻ tươi mới, các chàng sao không thử tham khảo một vài bí quyết đơn giản dễ thực hiện cho cách giặt giũ lẫn bảo quản như sau đây.Bí quyết cần làm gì để có thể giữ được những chiếc áo thun nam của mình luôn giữ được như khi vừa mới mua về mặc dù sẽ trải qua biết bao nhiêu tháng ngày luôn là việc làm cho khá nhiều bạn nam tự hỏi. Tất cả đều nằm ở phương pháp giặt giũ cũng như bảo quản áo rất dễ để thực hiện, nếu như mong muốn làm được như vậy thì hãy nhanh chóng ghi chép lại những bí quyết bổ ích như sau.

Không kỹ lưỡng sẽ khiến áo bị hư và mau phai màu



Phải ngâm áo thun nam trong nước mát được pha thêm muối tối thiểu trong khoảng 12 giờ, rồi sau đó mang đi giặt sạch nếu muốn sắc màu chiếc áo luôn được lâu bền, đúng màu. Đối với đồ mới, khách hàng cần mặc với càng nhiều lượt càng tốt vào trước lúc đem giặt thứ nhất để có thể khiến cho trang phục thích ứng cùng với tạng người, đồng thời ngay sau giặt đầu tiên, không nên mang giặt chậm nhất trong khoảng một tuần vì đem giặt nhiều lần chắc chắn khiến áo thun nam bị hư hại và rất mau xỉn màu.

ao thun nam

Cần phải ngâm nước đồ trước khi giặt với nước nón vừa (cỡ hơn 40 độ C) trong vòng 1 tiếng rồi mới giặt sạch trong nước ấm thêm một lượt nữa thay cho giặt đồ bằng xà bông, cũng như để cho ít bị xỉn màu, hãy rót thêm một tí nước giấm vào trong thau. Nhớ rằng cần phải móc các vật trong túi ra đồng thời lật trái áo sau đó mang giặt trong nước thường được pha xà bông loãng, vò vắt từ tốn, tránh lấy chải chà xát mạnh tay mỗi lần đem giặt áo thun nam. Nếu như cái áo có những miếng da, sau mỗi lượt đem giặt, cần thoa tuýp kem đặc biệt vô sắc hay là gliceryn lên những mảnh da ấy. Mỗi khi giũ áo thun nam, đầu tiên cho ngâm ở trong nước ấm, rồi hãy ngâm trong nước mát, nên thử dùng thật nhiều nước, tốt nhất chính là cho vào trong bồn to.

Mẹo nhỏ bảo quản chiếc áo bền lâu



Phức tạp trên hết là quá trình vắt ráo nước cho áo thun nam do có thể nắm tại 2 đầu để làm áo mau khô, nếu như không có người thì phải treo trong chỗ thoáng để cho ráo hết nước nhanh chóng. Mỗi khi hong khô không được phơi gập áo thun nam, vì như thế ngay sau đó khách hàng phải hong lại những chỗ bị xếp đồng thời cần phải lưu ý là ánh sáng mặt trời chiếu vào chính diện có thể làm trang phục của áo rút lại rất nhiều. Để tránh xỉn màu phơi bằng gió dưới bóng râm, dễ nhất đó chính là hãy phơi mặt trái.

Sau khi đã phơi khô, áo thun nam thường hay khô lẫn cứng ráp một thời gian cho dù chẳng phải là phẳng tuy vậy để chúng mềm như mới có thể tẩm qua bằng khí ẩm. Đừng nên phơi khô áo với máy hong cũng như đừng bao giờ sử dụng nước xả để làm mềm đi chất vải của chiếc áo.

ao thun nam

Phương pháp giản đơn số 1 nhằm giữ gìn áo thun nam chính là làm lạnh chúng bởi vì qua phương pháo ấy, cần ắt sẽ tránh việc mang giặt nhiều cái áo ở cùng 1 lúc. Khi đã phủi sạch các túi trên quần áo rồi mới đem giặt, nên phủi thẳng đồ, gấp lại rồi hãy cho vô túi đựng từ nhựa vào trong máy hong lạnh tới lần kế tiếp bạn muốn bận nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét