Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Khuất phục áo thun nam - trang phục khá khó khăn

Không hẳn bạn nam nào cũng đều chắc chắn rằng họ đều đã biết hết đầy đủ những quy tắc giặt giũ cũng như bảo quản áo thun nam bởi vì nó vốn là 1 kiểu áo vô cùng khó khăn. Nhằm giữ cho chiếc áo lúc nào cũng trông có vẻ tươi mới, các bạn nam sao không thử điểm qua một số mẹo vặt giản đơn dễ làm đối với cách giặt sạch và bảo quản như dưới đây.Có bao giờ bạn nam thử tự hỏi là làm sao để có thể giữ cho bộ sưu tập áo thun nam mình mặc giống như lúc mới vừa rinh về cho dù là phải trải qua biết bao nhiêu ngày tháng? Mọi chuyện đều ở quy trình giặt sạch cũng như giữ gìn rất dễ để thực hiện theo, nếu bạn muốn thực hiện như thế thì sao không nhanh chóng lưu lại một vài bí quyết hữu hiệu như sau.

Kỹ lưỡng với bước giặt áo



Để giữ chất lượng áo thun nam dùng được dài lâu, bắt mắt, sau khi mới rinh về, hãy ngâm chúng bên trong nước mát có pha muối đậm ít nhất trong 12 giờ, rồi hãy đem giặt lại. Với quần mới mua, khách hàng cần phải mặc với càng nhiều lượt sẽ càng tốt trước lần đem giặt đầu tiên để khiến cho trang phục làm quen với tạng người, và sau lúc giặt sạch lần đầu tiên, không nên giặt chậm nhất trong cỡ 7 ngày do giặt lại thường xuyên sẽ làm áo thun nam hư hại cũng như rất nhanh phai màu.

ao thun nam

Nếu không thích giặt với xà bông giặt, nên xỏa đồ rồi hãy đem giặt trong nước nón vừa (cỡ khoảng 40 độ) trong vòng một giờ rồi mới giặt sạch với nước nón vừa thêm 1 lượt nữa cũng như để cho không bị xỉn màu, nên thử nhúng thêm một ít nước giấm vào trong thau nước. Nhớ rằng mỗi khi mang giặt áo thun nam, các bạn nhớ lấy các đồ dùng ở trong túi ra ngoài đồng thời lộn ngược cái áo rồi mới đem giặt trong nước thường có pha xà bông loãng, vò vắt từ tốn, tránh dùng bàn chải chà mạnh. Khi chiếc áo đính thêm một số miếng da, ngay sau mỗi lần giặt lại, cần phải thoa loại kem chuyên dụng không màu hoặc là gli-xê-rin trên các mảnh da đó. Lúc giũ sạch áo thun nam, cần sử dụng thật nhiều nước lạnh, dễ nhất đó chính là bỏ vào trong thau chậu lớn cũng như đầu tiên ngâm bằng nước ấm, rồi hãy ngâm vào trong nước lạnh.

Quá trình bảo quản áo cần được quan tâm



Công đoạn vắt hết nước giặt cho áo thun nam bởi thường cần vặn ở 2 đầu để áo khô mau, nếu như không đủ người thì nên treo trong nơi thoáng để ráo nước nhanh vì thế việc ấy khá tốn công. Khi hong khô không nên để cho gập áo thun nam, nếu không thì sau đó người dùng phải phơi lại mấy nơi bị xếp đồng thời cần lưu ý rằng ánh nắng của mặt trời chiếu vào chính diện có khả năng làm vải của áo co rút đáng kể. Để có thể tránh bị bay màu phơi ráo trong gió dưới bóng cây, tốt nhất chính là hãy phơi khô mặt trái.

Dù áo thun nam chẳng cần là, song sau khi đã giặt sạch, nó trở nên bị khô cũng như thô ráp 1 thời gian, để cho chúng mềm như cũ nên xông qua với hơi nước. Tránh việc phơi khô cái áo bằng máy sấy và cũng đừng có lấy nước xả thơm dùng làm mềm mại chất vải của chiếc áo thun.

ao thun nam

Để có thể giữ gìn áo thun nam, cách thức nhanh chóng nhất làm lạnh chúng do thông qua phương thức ấy, hãy thử chắc chắn tránh được việc đem giặt nhiều chiếc áo ở cùng một lúc. Ngay sai khi phủ sạch những túi trên quần áo rồi hãy giặt, nên thử phủi thẳng chiếc quần, xếp gấp rồi hãy bỏ vào trong túi đựng bằng nhựa vào máy hong lạnh cho tới khoảng thời gian kế tiếp bạn cần bận nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét