Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Chọn lựa mẫu áo thun nam phù hợp cho chính mình thật là đơn giản

Dường như áo thun là item phổ biến mỗi ngày của mọi chàng trai, bởi áo phông tiện lợi, fashion và vô cùng dễ dàng mix phối cùng với mọi trang phục khác. Không chỉ ở những anh chàng mà các cô nàng cũng như vậy. Khác với những kiểu mẫu áo khác, áo thun nam giúp phái nam có nhiều lựa chọn cho xtyle của bản thân mình bởi vì chúng có được rất nhiều kiểu dáng và sắc màu đẹp mắt.

Áo thun nam mặc dầu phong phú, dù thế để mà chọn lựa được 1 mẫu áo đúng đắn với bản thân mình thì chưa hẳn chàng trai nào cũng hiểu. Để ăn vận đẹp mắt chẳng những mặc đúng size mà nó còn phải hòa hợp đối với hình thể của chính mình.

Phom người gầy



Về gamme màu, bạn hãy ưu tiên chọn sắm cho bản thân mình 1 số form áo thun nam sở hữu gam tươi 1 chút ví dụ xanh navy, đỏ cam, kem,… và hạn chế những sắc màu tối để làm thân hình mình nhìn trông đầy đặn nhiều hơn. Trong trường hợp thích mê 1 form áo có hoa văn nhỏ bé hoặc sọc dọc thì hãy nên thay đổi ý nghĩ tức thì đi nhé bởi vì nó sẽ khiến bạn nhìn gầy gò hơn trước, các kiểu tiết to bản như là ca rô, sọc kẻ ngang dường như cứng ngắt ấy vậy mà chúng lại hết sức phù hợp đối với dáng người của bạn đấy.

ao thun nam

Song song đó, các bạn cũng hạn chế tìm chọn các mẫu chất liệu vải quá mỏng, những chất vải dày như cotton, len sẽ làm bạn nhìn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 sự chọn lựa cực chuẩn dành cho bạn đấy.

Dáng vẻ béo mập



Cách tìm chọn áo thun nam cho một số mày râu sở hữu vóc dáng mập mạp thì ngược lại đối với những điểm phía trên. Một Số dạng áo gamme màu sẫm tối sẽ khiến cho dáng dấp các bạn nhìn trông ốm hơn. Điều đó chẳng có nghĩa là mình phải "tạm biệt" phối những tone màu xanh cobalt hay là màu đỏ nói trên, chỉ là mình phải mặc tone tối hơn vậy như xanh đen, hay bọc đô làm ổn. Kiểu áo có chi tiết sọc dọc hay là caro bé sẽ có thể che giấu bớt những vị trí thân hình tròn béo của bạn.

Khi mà sở hữu ngoại hình béo ú chúng ta đừng nên dùng các kiểu dáng áo thun nam quá bó sát do nó sẽ làm lộ ra nhiều nhược điểm cơ thể của mình, cũng đừng chọn dùng loại áo quá đỗi rộng nó sẽ làm mày râu mình trông rườm rà hơn trước. Hãy có thể chọn chiếc áo vừa phải với thân hình của bạn để giúp cho mày râu mình luôn luôn tự tin.

Body cân đối



1 hình thể cân đối quả thật là thứ ước muốn của mọi chàng trai, nếu như may mắn có được thân hình này mày râu mình có thể bận được tất thảy form áo mình thích. Chỉ cần lưu ý 1 chút tới tone màu là bạn đã có được 1 cái áo thun nam toàn hảo.

ao thun nam

01 mẫu áo hợp lí cùng với hình thể mix phối tinh tế chung với quần jean bụi bặm hoặc là 1 kiểu quần short khỏe khoắn vẫn là bạn đã có được xì tai thu hút cho mình! Bên cạnh đó, mày râu mình có thể dùng các form áo khác như là áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để cho thấy dáng vóc bắt mắt của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét