Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Đồng hồ Rolex - món đồ khẳng định đẳng cấp

Chắc chắn bạn đã 1 lần nghe về 1 chiếc đồng hồ Rolex sở hữu độ chính xác cao, một loại đồng hồ được gắn ngọc, sản xuất bằng tay,… tất cả những điều này luôn khiến cho nhãn hiệu đồng hồ đeo tay đó thành niềm mong muốn của vô số người. Từ lâu, nó được xem là item thời trang của nhiều "ông chủ", người sành điệu khẳng định đẳng cấp của mình. Nói thật đi, các bạn có từng mơ ước được sở hữu 1 cái đồng hồ Rolex hay không? Có từng trầm trồ ngưỡng mộ nó không?

Chiếc đồng hồ Rolex có 1 giai thoại phát triển bền lâu & vững chắc. Nhãn hàng Rolex được xây dựng trong năm 1905 do Hans Wilsdorf và Alfred Davis ở đất nước Anh. Từ khi mới thành lập, bọn họ đã chọn lựa sẽ chọn nhiều sản phẩm cao sang vậy nên các bắt buộc về chất lượng luôn được xem xét một cách gắt gao. Cho đến hiện tại, nhãn hiệu đồng hồ này đã đạt rất nhiều thành tựu lớn lao dù chả hề tìm hiểu áp dụng nhiều kĩ thuật mới mà họ lúc nào cũng kiếm cách để làm mới một cách đầy đủ một số kỹ thuật tột đỉnh của chiếc đồng hồ. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá các nguyên nhân làm đồng hồ Rolex có giá tiền quá cao như vậy.

Chuyên dùng vật liệu thép không gỉ độc quyền



Từ xưa tới bây giờ, Rolex luôn luôn dùng loại thép không gỉ 904L trong tất cả sản phẩm của bọn họ. Vật liệu thép không gỉ ấy chẳng có 1 nhà sản xuất nào đủ tự tin để dùng vì một nguyên do là chúng vô cùng khó sản xuất mà giá cả lại đắt. Bởi thế nó là vật liệu đặc biệt. Nó chỉ là lý do li ti ở trong một đống lí do khác nữa sẽ khiến cho bạn phải há mồn bởi vì ngạc nhiên.

dong ho Rolex

Chỉ lắp bằng thủ công



Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng để tạo 1 chiếc đồng hồ thẩm mỹ, chuẩn xác như đồng hồ rolex nữ thì người ta cần phải dùng tới máy để chế tạo. Nhưng không phải, Rolex chỉ tận dụng máy móc để chế tác nhiều chi tiết mà thôi còn lắp ráp thì bọn họ luôn tin về sự tài giỏi và kỹ càng của 1 số nghệ nhân chế tạo đồng hồ. Chính vì vậy để tạo ra một kiểu đồng hồ đeo tay hoàn thiện bắt buộc phải hao tốn rất nhiều thì gian.

Rolex thường sử dụng vàng & kim cương



Nhãn hàng Rolex có hẳn một khu vực tập trung chế tác vàng của mình để nhằm bảo đảm chất lượng luôn đúng chuẩn. Và trong từng loại đồng hồ Rolex luôn có hai loại ấy.

Cần một khoảng thời gian rất là lâu để làm xong một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ đeo tay buộc phải trải qua khá nhiều công đoạn từ tạo khuông cho tới hoàn thiện và từng công đoạn đều được kiểm tra một cách gắt gao nhất. Giống như đã nhắc tới việc lắp ráp là hoàn toàn bằng tay cùng với sự kĩ lưỡng của các chuyên gia vì thế bắt buộc phải hao tốn 1 thời gian khá lâu mới tạo ra 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex hoàn mĩ.
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về đồng hồ Rolex đang khuyến mãi

Dựa vào các điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng danh là một trong các món đồ có quý giá nhất, thời thượng nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét