Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

5 loại quà Valentine không thể ngó lơ

1.Đóa hoa hồng ”không bao giờ chết”
Được lựa chọn từ nhiều chủng loại bông hồng xinh đẹp và nổi bật nhất tại Nhật. Chúng là bông hoa hồng thiệt sự, mẫu quà Valentine này đây đúng là một lời gợi ý chính xác cho chúng ta bộc bạch sự yêu mếm đối với người yêu trong ngày Valentine.
Ứng dụng phương pháp thay đổi lượng ẩm ở cánh của bông hoa, Hoa hồng bất diệt mãi tươi rói nhưng mà vẫn có thể giữ nguyên đầy đủ màu sắc ban sơ cùng vs nét tuyệt vời vốn có ở hoa hồng.
2. Gối nằm hình trái tim
Nếu teen nào đương hy vọng mượn dịp lễ Tình Nhân gần đến nhằm mục đích tỏ tình nói lên thương yêu với người yêu thì dạng quà Valentine xinh xắn & ý nghĩa này đây có khả năng sẽ khiến rúng động bất cứ con tim nào đấy. Một mẫu gối ngủ hình trái tim có tác dụng thay cho tất thảy những gì mà mọi người muốn nói.
Với dạng quà Valentine nhỏ gọn đó, mọi người nên mang nó tới công sở đặng gối lên nếu như làm việc mỏi mệt, sẽ xuất hiện cảm giác giống như người ấy luôn luôn ở kề bên, mọi thứ sẽ rất là nhẹ và giản đơn hơn rất nhiều.

quà tặng

3. Chảo tình yêu
Mẫu quà tặng đó dùng đặng tráng trứng, làm món ăn bằng bột mỳ khuôn hình trái tim & ngôi sao xinh xắn. Nó là kiểu quà Valentine super độc lạ dành tặng nhiều cô gái đảm đang, ưa thích nấu nướng.
Ai đấy sẽ cảm giác ra sao nếu như các bạn cho họ 1 sự kinh ngạc vs một bữa ăn hứng thú, với dĩa trứng op-la khuôn hình tim xinh xắn & những ông sao may mắn? Bảo đảm là họ sẽ bị chinh phục bởi vì sự đảm đương & chu đáo của chính bạn.

quà tặng

4. Khung hình trái tim xoay
Rất thú vị, thích thú nếu bức hình các bạn và người yêu bay lửng lơ trong tình trạng vô trọng lực ở trong 1 trái tim được nằm ở trong 1 trái tim khác nữa & được dọi sáng lung linh bằng ánh sáng huyền ảo của Led đỏ thắm …
Khung tranh độc đáo vs trái tim xoay tròn chính giữa, với sắc đỏ tươi và sự bố trí ánh đèn hoàn hảo có thể giúp nhiều bức ảnh của bạn được long lanh hơn. Chắc rằng đây là một loại quà Valentine mà bạn sẽ không thể bỏ qua.
5. Đèn ngủ tình yêu
Thật thú vị vs 1 chiếc chậu bông có thể phát sáng ở trong đêm cùng vs ảnh của những bông hoa đẹp tuyệt vời. Do thiết kế của nó bao hàm rất nhiều lỗ nhỏ có trạm khắc hình hoa, ngôi sao v.V… cho nên khi chiếu rọi ánh sáng vào sẽ dựng ra khá nhiều hình ảnh độc đáo. Đảm bảo quà Valentine này sẽ mang tới những giấc mơ tuyệt vời cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét