Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Cùng tham khảo một vài ý kiến về quà Valentine cho bạn trai nhé!

Các bạn gái đương do dự không biết thổ lộ tình yêu của mình với bạn trai như thế nào? Nếu muốn chọn lựa được món quà Valentine vừa mang giá trị thực tế lại vừa có giá trị tinh thần? Các nàng nên xem danh sách gợi ý bên dưới:
Tiệc rượu nhỏ
Giả dụ chàng của mọi người nằm trong tuýp người lãng mạn thì chẳng có gì làm cho bạn trai vui vẻ đó là nếu như được cùng với người yêu nói chuyện dưới ngọn nến. Điều đấy khá “cổ điển” thế nhưng nó lúc nào cũng tạo ra cảm xúc khác biệt. Valentine năm này đúng thời khắc Tết đến, vì thế bạn cần cố để có thể bên chàng cảm nhận chút không khi lãng mạn & cùng đặt ra hoạch định cho năm nay. Chớ có cầu kì vs nhiều món ăn của tiệc rượu, chỉ vs nến & rượu là buổi Va-len-tine đã trở nên tuyệt diệu. Các bạn nên mua một cặp ly thủy tinh tinh xảo, chắc chắn rằng chàng trai sẽ hết sức bất ngờ.
Tặng phẩm thiết bị kỹ thuật số
Quà Valentine hợp lí đó là máy ảnh du lịch hoặc là một chiết điện thoại di động cá tính. Phái nam luôn có nỗi ham mê với những thiết bị điện tử và họ sẽ mau chóng đón tiếp thêm 1 “đồ chơi” mới mẻ. Và để tạo nên khác biệt, các bạn có thể bí mật ghi âm lại sẵn ở trong máy 1 đoạn thơ tình, hay giản đơn là chúng ta ca 1 bài hát mà cả 2 người ưa thích.
Trang sức cho chàng
Nó có thể là nhẫn, hay lắc tay, hay là giản đơn là 01 kiểu kẹp cà vạt nhìn thật nam tính. Những quà tặng xinh xinh này sẽ luôn ở sát bên nửa kia, nhắc nhỏ người ấy về hình ảnh cũng như sự săn sóc của bạn.
Túi xách
Giả như anh chàng là một người thường hay đi du lịch, quà Valentine bằng 1 chiếc túi xách đấy sẽ là 1 gợi ý thỏa đáng. Còn nếu không muốn, chị em mình cũng có thể chuyển sang chọn lựa tặng anh ấy ví, hay là balo. Những món đồ như này hiện giờ đang có nhiều thiết kế rất là đẹp mắt & thời thượng thời trang.

túi đeo

Túi đeo đẹp

Sôcola
Nếu các cô gái vs bạn trai mới vừa yêu nhau, thì có thể lựa chọn loại quà Valentine truyền thống này đây. Chúng sẽ biểu lộ yêu thương, song cũng sẽ nói lên niềm kiêu hãnh của bạn nữa đó.
Tặng giày
Phải luôn hiểu rõ bạn trai, thấu hiểu sở thích cũng như cỡ chân của chàng, các nàng lựa tặng cho bạn trai loại quà Valentine này đây bảo đảm anh ấy sẽ rất là thích thú khi được được tặng, bởi vì anh ấy hiểu được, bạn đã phải tiêu tốn khá nhiều thời giờ mới có khả năng chọn được mẫu giày đúng như ý.
Đồng hồ
Chẳng những là 1 vật dung nhìn thời giờ, đồng hồ còn là một món đồ trang sức bắt mắt và nó còn tượng trưng cho đôi lứa vững bền dài lâu. Bạn hãy nói rằng bạn sẽ yêu chàng ta suốt kiếp với món quà Valentine này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét